Clip 'nghìn tim' dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô: Em bé xem diễu hành, Gen Z 'tia trai đẹp'

Clip 'nghìn tim' dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô: Em bé xem diễu hành, Gen Z 'tia trai đẹp'
3 giờ trướcBài gốc
Những ngày vừa qua, người dân Hà Nội hào hứng, xúc động khi xem những khoảnh khắc ghi lại màn thực cảnh tái hiện thời khắc lịch sử - ngày Giải phóng Thủ đô của 70 năm trước, trong chương trình "Ngày hội Văn hóa vì hòa bình".
Cư dân mạng đăng nhiều video ghi hình từ lúc tổng duyệt tới chính thức, thu về tới hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài tập trung vào màn biểu diễn, diễu hành, loạt clip bên lề cũng đang viral và nhận được tương tác cao.
Video: vthuan2005
Hơn 50K lượt thả tim (tính tới thời điểm hiện tại) cho video quay lại cảnh 2 bác trong đội cựu chiến binh khiêu vũ trong lúc chờ biểu diễn (hoặc giải lao, hoặc đã hoàn thành). Nụ cười tươi rói của các bác, hình ảnh các bạn trẻ theo dõi, vỗ tay theo... khiến cư dân mạng "mềm tim" vì đáng yêu, xúc động:
"Những điều nhỏ bé bình dị cũng khiến mình vui cả ngày."
"Sao mà dễ thương, yêu Hà Nội, yêu Việt Nam mình."
"Muốn những chương trình thế này có thật nhiều, để các bạn nhỏ được gặp các bác, để hiểu về lịch sử dân tộc. Vì mình biết rằng, sau này, vì lớn tuổi, các bác sẽ ít đi hơn."
Video: vyvyy_201
Video: duongtiendung1987
Đốn tim người xem còn có khoảnh khắc những em bé đứng bên đường chăm chú theo dõi màn biểu diễn, diễu hành, được các anh/chú đóng bộ đội tặng lá cờ nhỏ, thậm chí là một hộp sữa.
Đoạn clip em bé vẫy tay chào và được "các chú" đáp lại cũng đang được "thả tim" "rần rần" chỉ sau 1 ngày đăng tải. - Video: duongtiendung1987
Đan xen khoảnh khắc xúc động là những video hài hước "zoom trai đẹp". Loạt clip này chủ yếu được quay vào ngày tổng duyệt. Nhận nhiều lượt thích và xem nhất là đội thanh niên dắt xe hoa của Bắc Từ Liêm. Được biết, dàn "trai đẹp" trong đội hình này chủ yếu là các bạn sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Video: thuybui2401
Video: cimtienn
Nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô còn có nhiều hoạt động khác được thành phố Hà Nội tổ chức. Các không gian trưng bày, triển lãm, show thực cảnh chủ yếu diễn ra ở các "tọa độ" của quận Hoàn Kiếm, thuận tiện để bạn vi vu nhiều nơi trong cùng một ngày.
Sam (tổng hợp)
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/clip-nghin-tim-dip-70-nam-giai-phong-thu-do-em-be-xem-dieu-hanh-gen-z-tia-trai-dep-post1680355.tpo