Clip: Võ sĩ hung hãn đập vỡ điện thoại của người hâm mộ bị an ninh kéo đi

Clip: Võ sĩ hung hãn đập vỡ điện thoại của người hâm mộ bị an ninh kéo đi
5 giờ trướcBài gốc
Theo The Sun, sự việc xảy ra vài giờ sau khi võ sĩ quyền Anh Ben Whittaker, 27 tuổi, hòa trận đấu với Liam Cameron tại Kingdom Arena một cách nực cười vào thứ Bảy, với chấn thương ở chân khi ngã khỏi dây thừng.
Whittaker, 27 tuổi, từng là vận động viên Olympic và hiện là nhà vô địch hạng nhẹ IBF. Anh phải rời trận đấu bằng xe lăn vì chấn thương ở chân sau cú ngã qua dây võ đài. Khi rời sân bay Quốc tế King Khalid ở Riyadh vào sáng sớm 14/10, nam võ sĩ được nhìn thấy với mắt cá chân đã băng bó.
Một nhân chứng tại sân bay, người cũng có mặt trong trận đấu và chuẩn bị lên cùng chuyến bay đến sân bay Heathrow, đã kể lại tình huống căng thẳng tại khu vực miễn thuế. Theo lời nhân chứng này, một người hâm mộ mặc áo phông liên quan đến quyền Anh tiến đến gần Whittaker với ý định chụp ảnh. Tuy nhiên, Whittaker phản ứng bằng cách giật lấy điện thoại và đập mạnh xuống đất, yêu cầu không chụp hình.
Nam võ sĩ bị an ninh giữ lại. Ảnh The Sun
Sự việc trở nên căng thẳng khi Whittaker tiến gần đến người hâm mộ, khiến người của anh phải can thiệp, ngăn cản để không có bất kỳ hành động bạo lực nào. Cả Whittaker và người hâm mộ đều bị an ninh sân bay tạm giữ và bị lấy hộ chiếu trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, Whittaker đã đề nghị sẽ trả tiền cho chiếc điện thoại bị hư hỏng, và hai bên nhanh chóng bình tĩnh lại, trao đổi thông tin cá nhân và được phép tiếp tục hành trình.
Một điểm đáng chú ý là cả hai người sau đó đã ngồi cạnh nhau tại một quán cà phê để giải quyết sự việc một cách hòa bình, theo lời kể của nhân chứng. Whittaker, dù vẫn còn bị thương và phải băng bó mắt cá chân, đã dần nguôi giận và cuối cùng đã xử lý tình huống một cách nhẹ nhàng hơn.
Chiếc điện thoại của người hâm mộ vị nam võ sĩ đập vỡ. Ảnh The Sun
Chia sẻ về sự việc này, Whittaker nói: "Đây là một sự cố không may, và tôi rất biết ơn khi người hâm mộ đã ngồi lại nói chuyện và chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Chúng tôi cũng đang liên lạc để thay thế chiếc điện thoại và mời anh ấy tham dự một sự kiện trong tương lai."
Trước đó, trong trận đấu hôm thứ Bảy, Whittaker và Cameron đã ngã ra khỏi võ đài vào cuối hiệp năm. Mặc dù Cameron có thể đứng dậy, Whittaker vẫn nằm trên sàn với chấn thương ở chân. Trận đấu thuộc sự kiện Riyadh Season – IV Crown Showdown đã kết thúc mà không có kết quả rõ ràng, với hai trong ba trọng tài chấm điểm 58-57 cho mỗi võ sĩ và trọng tài thứ ba chấm hòa 58-58, dẫn đến kết quả hòa.
Minh Khuê
Nguồn Góc nhìn pháp lý : https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/clip-vo-si-hung-han-dap-vo-dien-thoai-cua-nguoi-ham-mo-bi-an-ninh-keo-di-6384.html