Cô gái khiến số phận Quế Anh rơi vào tình cảnh trớ trêu

Cô gái khiến số phận Quế Anh rơi vào tình cảnh trớ trêu
3 giờ trướcBài gốc
Rớt sạch giải thưởng phụ và tạch luôn hạng mục Miss Popular Vote đã khiến Quế Anh dập tắt giấc mơ vương miện ở tuổi 23. Ngoài ra, cô còn khiến dải sash Vietnam cắt đứt chuỗi intop kéo dài nhiều năm qua.
Nova Liana - chủ nhân của giải thưởng Miss Popular Vote.
Khoảnh khắc chờ đợi MC xướng tên chủ nhân của giải thưởng Miss Popular Vote khiến fan Việt lo lắng nơm nớp. Cuối cùng, người đẹp Nova Liana - đại diện đến từ Indonesia đã được kêu tên.
Nova Liana là thí sinh đáng chú ý của khu vực Đông Nam Á năm nay. Nova thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp thân thiện, dịu dàng và nụ cười rạng rỡ. Mỹ nhân 23 tuổi có khả năng nói tiếng Anh lưu loát, cô từng tốt nghiệp ngành Sư phạm tiếng Anh tại Đại học Indo Global Mandiri
Trước đêm chung kết diễn ra cô lọt vào Top 10 thí sinh trình diễn trang phục dân tộc, Top 10 thí sinh trình diễn áo tắm được khán giả bình chọn. Điều này cũng đủ để hiểu khán giả tại quốc gia vạn đảo đã ủng hộ cô nhiệt tình đến mức nào.
Sau đêm bán kết, khi cổng bình chọn cập nhật tỷ lệ phần trăm của các thí sinh, đại diện Indonesia - Myanmar và Việt Nam là ba quốc gia bám sát nút và hoán đổi vị trí cho nhau rất nhiều lần. Vào chiều ngày 25/10, Quế Anh đã vụt lên vị trí đầu bảng nhưng chênh lệch không nhiều.
Nhan sắc cô gái lấy đi cơ hội của Quế Anh.
Càng về chặng cuối, lượt vote của Nova Liana tăng chóng mặt và cô đã về đích an toàn và ghi tên mình vào Top 10 chung cuộc. Việc Quế Anh trắng tay tại Miss Grand International không có gì quá bất ngờ vì ngay từ đầu cô được đánh giá là màu sắc không phù hợp với cuộc thi mẹ.
Quế Anh rơi vào tình cảnh trớ trêu.
Đã lâu lắm rồi, Việt Nam mới out-top tại đấu trường Miss Grand International. Vũ trụ sắc đẹp do Thùy Tiên - Hoàng Phương kiến tạo đã bị Quế Anh cắt đứt. Hy vọng sau cú trượt dài của Quế Anh, phía Sen Vàng sẽ có những lựa chọn đúng đắn hơn trong việc tìm kiếm người chiến thắng.
Hương Bi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/co-gai-khien-so-phan-que-anh-roi-vao-tinh-canh-tro-treu-202410252137068309.html