Cô gái vàng của đội tuyển Taekwondo Công an nhân dân làm nữ sát thủ của ông trùm

Cô gái vàng của đội tuyển Taekwondo Công an nhân dân làm nữ sát thủ của ông trùm
2 giờ trướcBài gốc
Võ sư Tuấn Hạc trong một cảnh hành động.
Series phim hành động Con mắt số 5 sẽ chính thức ra mắt khán giả với phần khởi động mang tên Chạm vào ong vò vẽ. Phần phim có sự tham gia của võ sư Tuấn Hạc, nam vương Ngọc Tình, “bóng hồng” taekwondo Mỹ Huyền cùng các diễn viên trẻ như: Henen Đặng, Bùi Quang Thái… Phim được ê-kíp từng tham gia Hai Phượng dàn dựng võ thuật.
Chạm vào ong vò vẽ là câu chuyện về cuộc đối đầu gay cấn giữa cao thủ Dương "mặt đen" và ông trùm khét tiếng trong hành trình giải cứu em trai. Từ đây Dương vướng vào thế giới ngầm của tay chơi Chu "thái tử" và các cuộc săn lùng một mất một còn.
Võ sư Tuấn Hạc đảm nhận vai diễn Dương với nhiều cảnh cận chiến. Anh dành thời gian dài tập luyện cùng ê-kíp võ thuật để mang đến những màn hành động chất lượng nhất đến khán giả.
Chỉ đạo võ thuật Võ Hải Hồ hướng dẫn diễn viên thực hiện cảnh hành động trong "Con mắt số 5".
Đạo diễn hành động Nguyễn Tấn Hải nói: “Khi tôi dàn dựng những cảnh đánh với võ sư Tuấn Hạc, đa số diễn viên đều e ngại vì anh ấy đánh nhẹ nhưng cũng rất đau. Diễn viên Bùi Quang Thái khi tập với Tuấn Hạc bị sưng khắp người sau khi hoàn thành phim”.
Còn Ngọc Tình bị đánh lên bờ xuống ruộng, cả tuần sau khi phim đóng máy vẫn đau ê ẩm, thâm tím cả người nhưng vẫn tỏ ra rất phấn khích vì được hội ngộ Tuấn Hạc.
Mỹ Huyền là một cái tên hoàn toàn mới xuất hiện trong dàn diễn viên Con mắt số 5. Đây là lần đầu cô tham gia diễn xuất và đảm nhận vai nữ sát thủ cá tính, cánh tay phải của ông trùm với nhiều cảnh đánh đấm. Cô cho hay: “Do tôi chưa chưa tham gia diễn xuất nên cần học hỏi thêm để các phần tiếp theo thực hiện tốt hơn”.
Tạo hình nữ sát thủ của Mỹ Huyền. Cô gái vàng của đội tuyển Taekwondo Công an nhân dân có kinh nghiệm giảng dạy Taekwondo 4 năm, hoạt động 13 năm cho đơn vị Công an nhân dân, từng giành HCV nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ Giải Vô địch Taekwondo Cảnh sát thế giới trực tuyến năm 2022, HCB nội dung quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ Giải Vô địch Taekwondo Cảnh sát thế giới trực tuyến năm 2022, HCV nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi Hà Nội mở rộng 2024...
Phần phim khởi động Chạm vào ong vò vẽ do hai đạo diễn trẻ Phi Khánh và Đào Hoàng Anh thực hiện sẽ chiếu tại một sự kiện điện ảnh tại Ấn Độ và Hy Lạp, phát trên kênh YouTube Con mắt số 5 và các nền tảng chiếu phim.
Đỗ Lê
Ảnh: ĐPCC
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/co-gai-vang-cua-doi-tuyen-taekwondo-cong-an-nhan-dan-lam-nu-sat-thu-cua-ong-trum-2332810.html