Có gì đặc biệt trên mẫu Yamaha Janus 125 hoàn toàn mới vừa ra mắt?

Có gì đặc biệt trên mẫu Yamaha Janus 125 hoàn toàn mới vừa ra mắt?
4 giờ trướcBài gốc
Yamaha Janus 125 hoàn toàn mới vừa ra mắt
Cũng theo hãng xe Nhật, Yamaha Janus 125 lần này được thiết kế với ý tưởng hoàn toàn mới. Xe có thiết kế đường viền mềm mại kết hợp với phần đuôi xe được vuốt gọn, tạo nên vẻ ngoài thời trang và năng động. Đuôi xe sở hữu dải đèn dài uốn lượn theo thân xe, tạo nên sự liền mạch và thanh lịch từ trước đến sau. Đèn hậu có thiết kế tinh xảo, hình chữ U, một điểm nhấn đặc trưng của dòng xe Janus, giúp chiếc xe nổi bật và dễ nhận diện.
Với chiều dài yên thêm 77 mm, yên xe mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho người lái và hành khách, đồng thời dễ dàng điều chỉnh vị trí ngồi phù hợp hơn. Đặc biệt, yên xe chống nóng tích hợp công nghệ mới (Anti heat seat - Chỉ có trên phiên bản Giới Hạn) với lớp PVC được làm bằng chất liệu hạn chế truyền nhiệt, kèm lớp phản nhiệt tối ưu, cho cảm giác ngồi thoáng mát ngay cả khi phải để xe dưới trời nắng lâu.
Ngoài ra, xe có khu vực để chân rộng rãi, thêm 20 mm so với phiên bản trước, giúp người lái thoải mái vi vu, tha hồ tận hưởng trên hành trình dài.
Thông số kỹ thuật của Janus 125 mới
Một điểm phải kể đến trong phiên bản mới lần này là việc xe được nâng cấp không gian đựng đồ thêm 1,1 lít dung tích so với phiên bản trước. Lớp cách nhiệt trong cốp giúp giảm nhiệt độ từ động cơ, giữ cho đồ đạc bên trong không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, tích hợp cổng sạc USB tiện lợi, giúp người dùng có thể sạc điện thoại di động hoặc các thiết bị điện tử một cách nhanh chóng (lưu ý: Không được để Điện thoại/Pin trong cốp xe khi đang sạc).
Xe vẫn được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, làm mát bằng không khí với dung tích 124,9 cm3. Động cơ này được liên doanh xe máy Nhật Bản giới thiệu là có công suất tối đa 7,0 kW/8.000 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System – chỉ có trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn) cho phép xe tạm thời tắt máy khi dừng quá 5 giây và tái khởi động khi tăng ga, giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Thiết kế đầu xe có đôi chút khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.
Xe có giá bán lẻ đề xuất: Phiên bản Tiêu chuẩn là từ 29.151.000 VNĐ (đã bao gồm 8% VAT);
Phiên bản Đặc biệt từ 33.176.000 VNĐ (đã bao gồm 8% VAT); Phiên bản Giới hạn là từ 33.382.000 VNĐ (đã bao gồm 8% VAT).
Nguồn Doanh Nhân VN : https://doanhnhanvn.vn/co-gi-dac-biet-tren-mau-yamaha-janus-125-hoan-toan-moi-vua-ra-mat.html