Cơ hội cho Công Phượng tái xuất rực rỡ

Cơ hội cho Công Phượng tái xuất rực rỡ
3 giờ trướcBài gốc
HLV Nguyễn Anh Đức đã chiêu mộ một dàn cầu thủ chất lượng gồm Công Phượng, Bùi Tấn Trường, Huỳnh Tấn Sinh, Hoàng Minh Tâm, Nguyễn Kiên Quyết, Sầm Ngọc Đức, Hồ Tuấn Tài, Lê Thanh Bình, Hồ Sỹ Giáp… Đây là dàn nội binh được đánh giá không thua kém nhiều đội đang thi đấu V.League. Do đó, đội bóng của Công Phượng được đánh giá mạnh vượt trội khi thi đấu trên sân nhà trước CLB trẻ TPHCM.
Công Phượng đã vắng mặt trong thời gian dài sau khi chia tay CLB HAGL để thi đấu ở Nhật Bản. Cựu tiền đạo HAGL vẫn còn bị hoài nghi về phong độ khi dự bị ở Nhật Bản và không được gọi lên tuyển Việt Nam. Nhưng đẳng cấp của Công Phượng là không cần nghi ngờ.
“Theo tôi, Công Phượng vẫn duy trì được khả năng của một tiền đạo sát thủ. Công Phượng rất nguy hiểm khi có cơ hội. Nhưng cậu ấy có vẻ chưa có được cảm giác bóng tốt nhất. Có thể do mặt sân xấu và Công Phượng cần thêm thời gian để tìm lại phong độ”, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam - Nguyễn Hải Anh nói với Saostar sau khi xem Công Phượng thi đấu giao hữu.
Màn so tài với đội trẻ TPHCM là cơ hội để Công Phượng tỏa sáng khi tái xuất ở giải quốc nội. Ảnh: Nguyễn Công Phượng
HLV Park Hang Seo đánh giá Công Phượng vẫn là tiền đạo số một của tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo cho rằng, Công Phượng có nhiều trải nghiệm khi được chứng minh khi thi đấu tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ. Đây là lý do để tin tưởng Công Phương sẽ tỏa sáng khi trở lại Việt Nam thi đấu.
Từ những đánh giá kể trên, Công Phượng tái xuất trong ngày gặp CLB trẻ TPHCM là cơ hội rất lớn để tỏa sáng. Cựu tiền đạo HAGL chỉ phải đối đầu với những cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng bị đánh giá nằm trong nhóm yếu nhất ở giải hạng Nhất 2024/2025.
Có lẽ điều gây trở ngại lớn nhất cho Công Phượng là chính anh. Đó là áp lực của sự kỳ vọng từ khán giả và giá trị chuyển nhượng rất cao mà đội bóng của HLV Nguyễn Anh Đức trả cho Công Phượng.
Bá Hổ
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/co-hoi-cho-cong-phuong-toa-sang-202410191654311032.html