CLB Trường Tươi Bình Phước sắm 'đối tác' chất lượng cho Công Phượng

CLB Trường Tươi Bình Phước sắm 'đối tác' chất lượng cho Công Phượng
4 giờ trướcBài gốc
Trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá xứ Nghệ, Hồ Tuấn Tài vốn được đánh giá là chân sút có tiềm năng lớn với kỹ thuật, thể lực và cả tốc độ khá tốt. Do đó anh từng được triệu tập lên tuyển quốc gia dưới thời HLV Park Hang Seo cho chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên sự nghiệp của cầu thủ này khá đen đủi bởi chấn thương hành hạ liên miên.
Hồ Tuấn Tài thời điểm được triệu tập lên tuyển Việt Nam - Ảnh VFF
Khởi đầu sự nghiệp sau 6 mùa giải cống hiến cho đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An (2015-2020), Tuấn Tài được ra sân thi đấu 87 trận và ghi được 22 bàn thắng. Sau đó anh chia tay sân Vinh để gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh. Trong màu áo của “Chiến hạm đỏ”, anh ghi được cho mình 4 bàn thắng. Thời điểm khoác áo đội bóng TP. Hồ Chí Minh anh liên tiếp bị tái phát chấn thương nên cũng chưa hoàn toàn chơi đúng 100% phong độ vốn có. Tuy nhiên sau khi được đội bóng giàu tham vọng đang chơi ở giải hạng nhất là Trường Tươi Bình Phước ngỏ lời mời anh liền gật đầu để về với “Những chiến binh xanh”.
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài là sự bổ sung đáng chú ý trên hàng công Trường Tươi Bình Phước mùa giải 2024-2025
Tại đội bóng mới, qua kiểm tra tiền sử chấn thương của tiền đạo người Nghệ An cũng như quá trình tập dợt để thích nghi với lối chơi của đội bóng, lãnh đạo CLB Trường Tươi Bình Phước quyết định ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Hồ Tuấn Tài. Với kinh nghiệm, đẳng cấp của cầu thủ từng lên tuyển, đồng thời sở hữu lối chơi giàu tốc độ, không ngại va chạm, Tuấn Tài đang được kỳ vọng sẽ là đối tác chiến lược ăn ý với Công Phượng, Thanh Bình, Sỹ Giáp trên hàng công của Trường Tươi Bình Phước mùa giải này.
Nguyễn Tấn
Nguồn Bình Phước : https://baobinhphuoc.com.vn/news/18/164165/clb-truong-tuoi-binh-phuoc-sam-doi-tac-chat-luong-cho-cong-phuong