Vòng loại Cúp quốc gia 2024/2025: Chờ Công Phượng và Hoàng Đức 'lên tiếng'

Vòng loại Cúp quốc gia 2024/2025: Chờ Công Phượng và Hoàng Đức 'lên tiếng'
2 giờ trướcBài gốc
Vòng loại Cúp quốc gia 2024/2025 sẽ chứng kiến những trận đấu đáng chờ đợi. Sau hơn một năm khoác áo Yokohama FC, Công Phượng đã quyết định trở lại Việt Nam và điểm đến là CLB Bình Phước. Với quãng thời gian dài không thi đấu, việc chơi ở giải hạng Nhất được đánh giá là hợp lý để Công Phượng nhanh chóng tìm lại cảm giác chơi bóng.
Màn trình diễn của Công Phượng được nhiều người chờ đợi khi Bình Phước ra quân tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/2025 (Ảnh: CLB Bình Phước)
Bình Phước sẽ mở màn mùa giải trên sân nhà khi gặp CLB Trẻ TP Hồ Chí Minh, đội bóng vừa có nhiều thay đổi về lực lượng trước thềm mùa giải. Một loạt cầu thủ của CLB này chuyển tới thi đấu cho Ninh Bình và ở chiều ngược lại, nhiều cầu thủ Ninh Bình cũng chuyển tới thi đấu cho CLB Trẻ TP Hồ Chí Minh.
Ngoài Công Phượng, CLB Bình Phước cũng có những cái tên từng có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại V-League như Tấn Trường, Tấn Sinh, Sầm Ngọc Đức, Hồ Tuấn Tài,…
Vì vậy, trận đấu mở đầu mùa giải của Bình Phước nhận được sự quan tâm lớn, đặc biệt là màn trình diễn của Công Phượng trong trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Việt Nam.
Khác với Công Phượng cần môi trường “vừa phải” để lấy lại cảm giác thi đấu, việc Hoàng Đức gia nhập CLB Ninh Bình gây nhiều tranh cãi. Hoàng Đức trước đó là trụ cột của Thể Công Viettel, một thế lực tại V-League nên việc cầu thủ này xuống chơi tại giải hạng Nhất được đánh giá là khá bất ngờ.
Trong giai đoạn đầu mùa giải khi tương lai chưa rõ ràng, màn trình diễn của Hoàng Đức trong màu áo Thể Công Viettel không thực sự ấn tượng. Khi lên tuyển, Hoàng Đức cũng không tạo ra nhiều dấu ấn trong những lần được ra sân dịp FIFA Days tháng 9 và 10/2024.
Vì vậy, người hâm mộ đang chờ đợi màn trình diễn của Hoàng Đức trong màu áo mới. Với đẳng cấp đã được chứng minh, liệu Hoàng Đức có thể giúp Ninh Bình vượt qua khó khăn khi phải làm khách của CLB TP Hồ Chí Minh, một đội bóng đang chơi ở V-League?
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/vong-loai-cup-quoc-gia-20242025-cho-cong-phuong-va-hoang-duc-len-tieng-post1129232.vov