Cơ hội 'làm lại từ đầu' cho Hồng Đăng

Cơ hội 'làm lại từ đầu' cho Hồng Đăng
3 giờ trướcBài gốc
Sau 2 năm, đến tối 22/10, đã có thông tin về phán quyết vụ việc Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha. Theo đó, tòa án tại Tây Ban Nha đã ban hành phán quyết về việc không tiếp tục điều tra, xét xử và quyết định lưu hồ sơ vụ án do không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội. Kết quả này đồng thời cũng mở ra cơ hội "làm lại từ đầu" cho Hồng Đăng sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.
Phán quyết mới nhất của tòa án Tây Ban Nha về vụ việc của Hồng Đăng cho thấy nam diễn viên vô tội.
Từng là nam diễn viên được yêu thích bậc nhất màn ảnh nhỏ khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Cầu Vồng Tình Yêu, Người Phán Xử, Cả Một Đời Ân Oán… nhưng sau ồn ào lùm xùm đời tư vào tháng 6/2022, Hồng Đăng có thay đổi trong cuộc sống, công việc. Thậm chí, vào tháng 4/2023, Hồng Đăng cũng từng chia sẻ bài viết nói tới việc chuyển hướng tập trung sang kinh doanh và dừng việc theo đuổi hoạt động nghệ thuật sau gần 20 năm tham gia diễn xuất. Quyết định này khiến một bộ phận khán giả yêu quý Hồng Đăng không khỏi cảm thấy tiếc nuối.
Gần đây, loạt hình ảnh của Hồng Đăng trong bộ phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái đóng cùng Hồng Diễm bất ngờ hot trở lại sau khi kết quả từ tòa án Tây Ban Nha được công bố. Sau scandal chấn động ở trời Âu, khán giả cũng không khỏi mong chờ sự tái xuất của Hồng Đăng trên những bộ phim sóng giờ vàng.
Cuộc sống của Hồng Đăng bị đảo lộn sau ồn ào vào năm 2022.
Hồng Đăng sinh năm 1984, từng là diễn viên nam rất được yêu mến trên truyền hình, đặc biệt là những phim đóng cặp cùng Hồng Diễm. Hồng Đăng cùng Việt Anh, Mạnh Trường từng là 3 nam diễn viên thống trị phim truyền hình trên VTV. Tuy nhiên, bê bối của Hồng Đăng trong chuyến đi Tây Ban Nha giữa năm 2022 đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh và cuộc sống của nam diễn viên nổi tiếng.
Khán giả mong đợi màn trở lại của Hồng Đăng sau thời gian dài vắng bóng trên sóng giờ vàng.
Dù vướng phải ồn ào đời tư, Hồng Đăng vẫn thoải mái chia sẻ hoạt động thường ngày trên mạng xã hội. Hiện tại, nam diễn viên Hồng Đăng không còn tham gia hoạt động hay dự án nghệ thuật mà chuyển hướng sang kinh doanh buôn bán ô tô và chưa chia sẻ thêm về kế hoạch quay trở lại hoạt động nghệ thuật.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/co-hoi-lam-lai-tu-dau-cho-hong-dang-202410280215199431.html