Cố leo lên trụ cầu cao nhất Tây Ban Nha để quay clip đăng mạng, nam thanh niên ngã tử vong

Cố leo lên trụ cầu cao nhất Tây Ban Nha để quay clip đăng mạng, nam thanh niên ngã tử vong
3 giờ trướcBài gốc
Theo tuyên bố từ cơ quan chức năng, nam thanh niên 26 tuổi đã ngã xuống khi leo lên cây cầu Castilla-La Mancha bắc qua sông Tagus, thuộc địa bàn thị trấn Talavera de la Reina ở miền Trung Tây Ban Nha.
Chính quyền địa phương nghiêm cấm các hành vi leo trèo lên trụ cầu Castilla-La Mancha. (Ảnh: Sky News)
"Theo những gì chúng tôi tìm hiểu, người đàn ông này đã đến Talavera để leo lên cây cầu nhằm mục đích tạo nội dung đăng tải trên mạng xã hội", chính quyền địa phương thông tin.
Đại diện chính quyền địa phương cho biết, hành vi leo lên các trụ tháp của cây cầu Castilla-La Mancha hoàn toàn bị nghiêm cấm dưới mọi hình thức.
Hãng tin CNN cho biết, Castilla-La Mancha là cây cầu dây văng cao nhất Tây Ban Nha, có tổng chiều cao lên đến 180m, nhịp chính của cầu dài 318m, khánh thành vào năm 2010.
Trường hợp tử vong của người đàn ông nói trên là lời cảnh tỉnh trong bối cảnh liên tiếp xảy ra nhiều vụ việc đau lòng khi các nạn nhân cố gắng liều mạng đến những khu vực nguy hiểm để chụp ảnh, quay clip đăng lên mạng xã hội.
Vào tháng 12/2020, một người phụ nữ ở Australia đã rơi xuống vách đá tử vong khi đang tạo dáng chụp ảnh tại vách đá hiểm trở Boroka Lookout trong Công viên Quốc gia Grampians, bang Victoria (Australia).
Tháng 11/2019, một du khách Pháp đã ngã từ thác nước Na Mueang nổi tiếng ở Thái Lan, tử vong tại chỗ khi cố gắng chụp một bức ảnh selfie. Cũng tại địa điểm này trước đó đã có một trường hợp du khách Tây Ban Nha tử vong vì lý do tương tự.
Lưu Gia Huy
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/co-leo-len-tru-cau-cao-nhat-tay-ban-nha-de-quay-clip-dang-mang-nam-thanh-nien-nga-tu-vong-192241015151428849.htm