'Cô vợ quốc dân' đăng ảnh khoe dáng đằm thắm khiến fan xuýt xoa

'Cô vợ quốc dân' đăng ảnh khoe dáng đằm thắm khiến fan xuýt xoa
7 giờ trướcBài gốc
Mới đây trên trang cá nhân, cô nàng Chao (tên thật Châu Anh) vừa đăng tải loạt ảnh khoe dáng. Chao nổi bật trong thiết kế váy len đỏ ôm sát lấy cơ thể, ở phần ngực có những đường cắt xẻ lạ mắt. Kiểu váy nửa kín nửa hở giúp Chao khoe trọn hình thể.
Ở phần bình luận, không ít người xuýt xoa trước nhan sắc của cô nàng, chiếc váy đường nàng hot girl diện cũng được nhiều bạn trẻ hỏi địa chỉ tìm mua.
Hot girl Chao sinh năm 2003 được cư dân mạng đặt biệt danh “cô vợ quốc dân” hay "rich kid". Chao có cuộc sống được nhiều người mơ ước khi là ái nữ của một gia đình giàu có.
Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp, Chao cũng được mệnh danh là "cô vợ quốc dân" khiến ai nhìn cũng cảm thấy ấn tượng ngay từ lần đầu.
Chao nổi lên bởi các clip về cuộc sống cá nhân khá sang chảnh trên mạng xã hội TikTok, từ việc có tài xế đưa đón đi học bằng xe Porsche, đi nghỉ dưỡng ở những địa điểm nghỉ mát sang trọng đắt tiền và xài hàng hiệu từ túi xách, giày dép đến quần áo.
Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Việt Nam, Chao quyết định đi du học với mức học phí đắt đỏ. Những vlog về căn nhà cô nàng thuê khi đi du học, hay những bữa ăn của cô nàng với mức chi tiêu khủng thu hút rất nhiều lượt xem.
Không chỉ gây ấn tượng với lối sống sang chảnh, cô nàng cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.
Nếu như ngày còn học cấp 3 ở Việt Nam, Chao thường diện những thiết kế với tính chất năng động, trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi thì sau khi du học, Chao trưởng thành hơn nhiều trong phong cách.
Cô nàng tự tin lựa chọn những thiết kế hở bạo hay ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể.
Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc trong cuộc sống, đồng thời là hình ảnh tình cảm của cô cùng người yêu. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/co-vo-quoc-dan-dang-anh-khoe-dang-dam-tham-khien-fan-xuyt-xoa-2042518.html