Mỹ nhân làng túc cầu đốt mắt với loạt ảnh hồ bơi gợi cảm

Mỹ nhân làng túc cầu đốt mắt với loạt ảnh hồ bơi gợi cảm
6 giờ trướcBài gốc
Dù chỉ mới đăng tải được hơn 10 tiếng trước, loạt ảnh khoe dáng bên hồ bơi của Madelene Wright đã nhanh chóng thu hút hơn 10.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận. Cô nàng lựa chọn thiết kế đồ bơi liền thân ôm sát gợi cảm.
Phần lớn các fan của Madelene là nam giới. Ở phần bình luận dưới loạt ảnh mới, rất nhiều người bày tỏ xuýt xoa trước thân hình nóng bỏng của nữ cầu thủ.
Là ngôi sao của CLB Leyton Orient, tuy nhiên tên tuổi của Madelene được biết đến nhiều với phong cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ.
Cô nàng trở nên nổi tiếng khi cô bị đội nữ Charlton sa thải, sau khi xuất hiện một đoạn video quay cảnh cô hít khí cười trong một bữa tiệc vào năm 2019.
Là một cầu thủ khá thị phi, tuy nhiên sức nóng của cô nàng là điều không thể bàn cãi. Bằng chứng là cô nàng sở hữu hơn 300.000 người theo dõi trên Instagram.
Sở hữu thân hình nóng bỏng, nhiều fan nam của cô nàng thậm chí còn bày tỏ rằng cô hoàn toàn không phù hợp với vai trò cầu thủ mà nên trở thành người mẫu đồ lót, hay một streamer.
Như ý nguyện của fan, cách đây ít lâu, Wright bất ngờ công khai ý định rẽ ngang sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp khi đăng dòng trạng thái: "Tôi muốn làm streamer" lên tài khoản X cá nhân.
Thông tin này đã khiến nhiều fan của cô nàng đứng ngồi không yên. Sở hữu một lượng fan nhất định, đây được xem là một trong những ưu thế mà cô nắm giữ khi nhập môn nghề stream.
Cô nàng chia sẻ vẫn cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp bóng đá, tuy nhiên đây không phải là nguồn thu nhập chính của cô.
Mỹ nhân này theo đuổi phong cách gợi cảm, không ngại khoe da thịt. Cô cũng sở hữu một tài khoản trên một nền tảng bán ảnh kiếm tiền, đây được cho là nguồn thu nhập chính của Madelene. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/my-nhan-lang-tuc-cau-dot-mat-voi-loat-anh-ho-boi-goi-cam-2042429.html