Con chung con riêng nhà Vân Hugo và chồng đại gia ứng xử với nhau như thế nào?

Con chung con riêng nhà Vân Hugo và chồng đại gia ứng xử với nhau như thế nào?
4 giờ trướcBài gốc
Vân Hugo mãn nguyện vì con chung con riêng sống tình cảm
Vân Hugo và chồng đại gia trước khi kết hôn đã chung sống với nhau được 3 năm. Trước đó, vào năm 2021 cả hai dự kiến tổ chức hôn lễ nhưng phải hoãn lại do vướng dịch COVID-19. Sau đó, năm 2022 nữ MC mang thai và sinh em bé nên đến cuối năm 2023 là thời điểm thích hợp nhất để cả hai có thể tổ chức hôn lễ chính thức, nhận lời chúc phúc từ hai bên gia đình và bạn bè.
Con chung con riêng nhà Vân Hugo và chồng đại gia trong tiệc cưới của cặp đôi.
Nữ MC bộc bạch, gia đình hiện tại của cô khá đông, có đến 4 đứa con. Nhưng may mắn các bé đều yêu thương nhau. Cô cũng tiết lộ, trước và sau khi kết hôn, các con riêng của cả hai vợ chồng đều không gọi cả hai là bố hay mẹ mà giữ cách gọi như trước khi kết hôn là bác Cường và cô Vân. Tuy xưng hô như vậy nhưng trong gia đình không hề có khoảng cách nên cả hai không ép các con phải thay đổi cách xưng hô.
Nữ MC chia sẻ: "Vợ chồng chúng tôi cũng không thấy có vấn đề gì cả. Chúng tôi không câu nệ các con phải gọi mình là bố là mẹ. Quan trọng là tình cảm mọi người dành cho nhau, cùng sống hòa thuận vui vẻ là được rồi".
Khi biết hai vợ chồng tổ chức hôn lễ chính thức, các con của cả hai đều rất vui. Các con còn cùng nhau lên kế hoạch sẽ phụ bố đưa nhẫn khiến buổi hôn lễ rất xúc động.
Tình cảm gia đình Vân Hugo rất đầm ấm.
Nữ MC cảm thấy gia đình mình cũng khác đặc biệt, bởi thường các cặp đôi kết hôn rồi mới có con, nhưng nhà cô có con mới kết hôn. Với Vân Hugo, hôn lễ chỉ là một cột mốc trong hành trình dài của một cuộc hôn nhân. Nên sau đám cưới cuộc sống gia đình cô không có nhiều sự thay đổi ngoài việc được mọi người công nhận.
Vân Hugo biết ơn các con riêng của chồng
Vân Hugo trong một chương trình truyền hình gần đây, cô đã bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi được sống trong một gia đình ấm áp. Ngoài ra, khi nói về các con riêng, nữ MC còn cảm thấy biết ơn. Cô nói: "Tôi biết ơn cả những người con riêng của chồng tôi. Các bạn ấy rất đáng yêu và luôn dành sự tôn trọng cho tôi. Tôi biết ơn bố mẹ chồng tôi vì ông bà rất nghiêm khắc và đã tạo ra một người con trai rất kỷ luật, có trách nhiệm với gia đình".
Tổ ấm hạnh phúc của Vân Hugo.
Vân Hugo ở tuổi 39 luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được sống bên cạnh những người yêu thương. Đặc biệt là chồng cô, nữ MC trải lòng: "Tôi biết ơn chồng tôi vì anh yêu tôi theo cách của riêng mình. Có những lúc anh không chấp nhận và bực mình với những thiếu sót của tôi nhưng đó là điều giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn".
Cô cho biết, chồng mình rất giỏi, bản thân cô cũng học hỏi được rất nhiều điều từ ông xã trong việc kinh doanh. Trước đó, cô không quan tâm về vấn đề kinh doanh bởi vì bản thân không giỏi về lĩnh vực này. Cô cũng chưa bao giờ thành công trong mảng kinh doanh cho đến khi gặp được chồng.
Chia sẻ thêm về công việc hiện tại sau khi kết hôn, cô cho biết hiện tại bản thân khá bận rộn với công việc kinh doanh cùng chồng. Cả hai tiếp tục mở rộng hệ thống trường mẫu giáo nên phải bay đi giữa các tỉnh thành để làm việc.
Vân Hugo và chồng đại gia.
Trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật cô chọn theo xu hướng "tùy duyên". Mỗi khi cơ hội nào đến cô cũng vui vẻ đón nhận. "Trước mắt tôi đang có một số hoạt động hợp đồng mới cho năm 2024 trong vai trò MC. Còn hiện tại tôi không dám nhận lời tham gia phim bởi lịch trình khá bận rộn khó sắp xếp được thời gian dài để đi đóng phim", Vân Hugo chia sẻ.
Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) được khán giả sẽ nhớ trong vai trò nữ MC ở nhiều chương trình nổi tiếng như Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Ngoài ra, cô còn thể hiện khả năng diễn xuất trong các bộ phim: Nhật ký vàng anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa...
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-chung-con-rieng-nha-van-hugo-va-chong-dai-gia-ung-xu-voi-nhau-nhu-the-nao-172241003110602898.htm