Còn cơ hội nào dành cho HLV Ten Hag tại MU?

Còn cơ hội nào dành cho HLV Ten Hag tại MU?
13 giờ trướcBài gốc
Nhà cầm quân người Hà Lan đang phải đối mặt với áp lực khổng lồ tại Old Trafford, sau khởi đầu đầy thất vọng ở mùa giải 2024-2025. Đặc biệt là sau thất bại 0-3 trên sân nhà trước Tottenham mới đây, khiến MU trôi xuống vị trí 12 trên BXH Premier League, làm dấy lên nhiều chỉ trích và nghi ngờ về năng lực của Ten Hag.
Mùa hè vừa qua, MU mang về Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Noussair Mazraoui, Matthijs de Ligt và Manuel Ugarte với tổng chi phí hơn 200 triệu bảng, nhưng chất lượng đội hình chưa hề được cải thiện.
HLV Erik Ten Hag đang phải đối mặt với áp lực khổng lồ tại Old Trafford. (Ảnh: SunSport)
Sự thiếu tiến bộ này đã khiến lòng tin của ban lãnh đạo và người hâm mộ dành cho Ten Hag giảm sút. Nhiều fan của "Quỷ đỏ" đã kêu gọi sa thải vị HLV này trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, theo SunSport Telegraph, Ten Hag vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt MU trong ít nhất hai trận đấu sắp tới.
MU sẽ đối đầu với đội bóng giàu truyền thống của Bồ Đào Nha là Porto ở Europa League giữa tuần này. Tiếp đó là chuyến làm khách đến Villa Park của Aston Villa tại vòng 7 Ngoại hạng Anh.
Đây đều là những trận đấu bắt buộc phải thắng nếu Ten Hag muốn giữ lại ghế HLV của mình. Dẫu vậy, ông sẽ phải đối mặt với khó khăn lớn khi thiếu vắng hai tiền vệ chủ chốt Bruno Fernandes (treo giò) và Kobbie Mainoo (chấn thương).
Nếu kết quả không được cải thiện trong các trận đấu tới, khả năng Ten Hag sớm bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra.
Theo các nguồn tin ở Anh, Max Allegri đang là ứng cử viên sáng giá được Quỷ đỏ âm thầm liên hệ. Chiến lược gia người Italia từng có 6 danh hiệu Serie A với AC Milan và Juventus cùng một lối chơi cân bằng công và thủ. Max Allegri được đánh giá phù hợp với tình hình hiện tại ở MU khi đang "thất nghiệp".
Ngoài ra, những giải pháp tình thế thay Ten Hag của MU còn có trợ lý Ruud van Nistelrooy hay những cái tên như Gareth Southgate, Thomas Tuchel, Graham Potter và Kieran McKenna...
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/con-co-hoi-nao-danh-cho-hlv-ten-hag-tai-mu-204240930205400709.htm