Số đông chọn Thomas Tuchel thay Erik ten Hag dẫn dắt MU

Số đông chọn Thomas Tuchel thay Erik ten Hag dẫn dắt MU
3 giờ trướcBài gốc
Tương lai Erik ten Hag ở Old Trafford hiện vô cùng bấp bênh. Theo báo chí Anh, ông có 2 trận để tránh việc bị MU sa thải lúc này – chuyến làm khách Porto (2h ngày 4/10) tại Europa League và trở lại Anh đấu với chủ nhà Aston Villa (20h ngày 6/10), vòng 7 Premier League.
MU có khởi đầu không cho thấy dấu hiệu khởi sắc ở Ngoại hạng Anh mùa này, khi có đến 3 thất bại chỉ sau 6 vòng đấu (còn lại 2 thắng, 1 hòa), bao gồm 2 trận thua trắng với cùng tỷ số 0-3 trước Liverpool và Tottenham.
Nhiều fan hâm mộ MU muốn Thomas Tuchel thay Erik ten Hag làm HLV trưởng mới của MU. Ảnh: Givemesport
Tờ Daily Mail cung cấp thông tin xung quanh phòng thay đồ MU rằng, các cầu thủ cảm thấy bất ngờ khi Erik ten Hag không bị sa thải hồi mùa hè. Hiện tại dù cựu thuyền trưởng Ajax vẫn nhận được ủng hộ nhưng các cầu thủ MU ngày càng có cảm giác, ông thầy người Hà Lan sắp là người tiếp theo ‘bay ghế’ ở Old Trafford.
Goal cho biết, chỉ một điều có thể ‘cản bước’ MU trảm Erik ten Hag lúc này là phải chi ra số tiền đền bù khổng lồ - 17,5 triệu bảng.
Trong tình hình Erik ten Hag đang gặp sức ép lớn, tờ SPORTbible đã làm cuộc thăm dò cho người hâm mộ Quỷ đỏ, CLB nên chọn ai làm HLV trưởng mới nếu quyết định sa thải Erik ten Hag?
Và Thomas Tuchel là người chiến thắng áp đảo trước Van Nistelrooy (hiện làm trợ lý cho Erik ten Hag) và cựu thuyền trưởng tuyển Anh – Gareth Southgate.
Số đông người hâm mộ MU muốn người từng dẫn dắt Chelsea giành chức vô địch Champions League, thay thế Erik ten Hag trong tình cảnh bết bát của đội. HLV Thomas Tuchel hiện đang không dẫn dắt CLB nào sau khi rời Bayern Munich, từng nằm trong danh sách của MU trong lúc họp bàn tương lai Ten Hag trong mùa hè.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/so-dong-chon-thomas-tuchel-thay-erik-ten-hag-dan-dat-mu-2327864.html