Man Utd tiếp tục tụt hạng tại Premier League

Man Utd tiếp tục tụt hạng tại Premier League
11 giờ trướcBài gốc
Trên sân nhà, Bournemouth thi đấu tưng bừng trước đối thủ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. 3 bàn thắng của Evanilson, Dango Ouattara, Antoine Semenyo giúp đội chủ sân Vitality định đoạt trận đấu ngay từ hiệp một. Nỗ lực trong hiệp hai chỉ giúp Southampton có bàn thắng danh dự được ghi bởi Harwood-Bellis.
Với chiến thắng 3-1, Bournemouth vươn lên thứ 11 với 8 điểm. Thầy trò HLV Andoni Iraola có phong độ khá tốt ở mùa này. Họ hòa Nottingham, Newcastle, thắng Everton, Southampton và chỉ chịu thua 2 CLB đang có phong độ cao là Chelsea và Liverpool.
Bournemouth đẩy MU xuống hạng 13.
Vị trí thứ 11 thuộc về Man Utd trước khi vòng 6 khởi tranh. Tuy nhiên, thất bại ê chề 0-3 trước Tottenham trên sân nhà khiến thầy trò HLV Erik ten Hag tụt xuống thứ 12, sau đó tiếp tục rơi xuống vị trí thứ 13 sau khi Bournemouth thắng trận.
Với vỏn vẹn 7 điểm, MU đang gần nhóm "cầm đèn đỏ" hơn so với vị trí đầu bảng của Liverpool. Mùa giải vừa bắt dầu nhưng thầy trò Erik ten Hag đã sớm bị các ứng viên vô địch bỏ lại với khoảng cách 7 đến 8 điểm, trong khi "Quỷ đỏ" chỉ hơn vị trí trong nhóm 3 đội xuống hạng 5 điểm.
Theo báo chí Anh, Man Utd sẽ trao thêm 2 cơ hội cho Erik ten Hag, đó là trận gặp Porto và Aston Villa. Ban lãnh đạo muốn thấy phản ứng của Man Utd sau chuỗi trận đáng thất vọng. Nếu không thể cải thiện tình hình, khả năng nhà cầm quân người Hà Lan mất việc dù vừa gia hạn hợp đồng là khá cao.
BXH Premier League.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/man-utd-tiep-tuc-tut-hang-tai-premier-league-post1501357.html