MU tốn 17,5 triệu bảng nếu sa thải Ten Hag, chọn Van Nistelrooy

MU tốn 17,5 triệu bảng nếu sa thải Ten Hag, chọn Van Nistelrooy
9 giờ trướcBài gốc
Theo phóng viên Rich Martin của tờ Goal, MU phải chi khoảng 17,5 triệu bảng trong trường hợp muốn kết thúc hợp đồng sớm với Erik ten Hag, người đang chịu áp lực rất lớn ở Old Trafford.
MU chỉ có được 7 điểm sau 6 trận đầu ở Ngoại hạng Anh, với hiệu số -3 (ghi được 5 bàn và thủng lưới 8). Đội chỉ giành 2 chiến thắng, thua 3, trong đó có 2 đối thủ ở nhóm ‘Big Six’, với cùng tỷ số đậm 0-3 trước Liverpool và Tottenham.
Trợ lý Van Nistelrooy hiện được xem là cái tên sáng giá để thay Erik ten Hag, nếu MU không cải thiện phong độ những trận tới. Ảnh: BRFootball
Với những thất bại này, Erik ten Hag cũng lập kỷ lục buồn khác ở MU – có số trận thua từ 3 bàn trở lên nhiều hơn cả triều đại kéo dài gần 27 năm của Sir Alex Ferguson – 23 trận so với 22.
Vị thuyền trưởng người Hà Lan giữ được công việc ở Old Trafford vào mùa hè qua, nhờ giành danh hiệu FA Cup sau khi đội có kết thúc tệ nhất (xếp thứ 8) trong lịch sử của CLB tại Premier League.
Erik ten Hag được lãnh đạo MU gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2026. Nhưng giờ đây ông đang phải đối mặt áp lực bị sa thải một lần nữa, bởi kết quả kém cỏi, lối chơi thiếu sức sống của Quỷ đỏ.
Các thông tin cho hay, trợ lý Van Nistelrooy, từng chơi bóng dưới thời Sir Alex, hiện là ứng viên sáng giá thay Erik ten Hag dẫn dắt MU, trong trường hợp lãnh đạo CLB thấy rằng cần phải có thay đổi trên ‘ghế nóng’.
Tuy nhiên, cái giá cho điều đó không hề nhỏ. Cụ thể, theo nguồn trên, MU sẽ phải đền bù khoản tiền khổng lồ, khoảng 17,5 triệu bảng, nếu sa thải Erik ten Hag lúc này.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/mu-ton-17-5-trieu-bang-neu-sa-thai-ten-hag-chon-van-nistelrooy-2327604.html