Van Basten: 'Ten Hag ngu ngốc khi mua Ugarte'

Van Basten: 'Ten Hag ngu ngốc khi mua Ugarte'
7 giờ trướcBài gốc
Manuel Ugarte chơi lúng túng trước Tottenham.
"Tôi thấy một cầu thủ mới đang chơi ở Manchester United, cậu ta tên là Ugarte, với giá 50 triệu euro! Làm sao mà anh chàng này lại chơi cho Manchester United được?", Van Basten chê bai trình độ của Ugarte. "Thật ngu ngốc khi Ten Hag quyết định đầu tư nhiều tiền như vậy vào những cầu thủ kém".
Ugarte có màn chào sân Old Trafford thảm họa, khi chơi lúng túng trong màn so tài với Tottenham. Cầu thủ 23 tuổi được HLV Erik ten Hag xếp đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng Kobbie Mainoo, khi MU đối đầu Tottenham.
Thế nhưng, Ugarte không thể hiện được khả năng của mình. Trong cả hai bàn thua ở đầu mỗi hiệp đấu của "Quỷ đỏ", Ugarte không đủ tốc độ để theo kịp Micky van de Ven cũng như Dejan Kulusevski, dẫn đến việc không thể hỗ trợ các đồng đội ở hàng thủ.
"Cậu ấy không thể chuyền bóng, không thể giữ bóng trước áp lực và tỏ ra chậm chạp. Tôi không hiểu tại sao Ten Hag lại mua một cầu thủ như vậy", Van Basten đánh giá.
Cả trận đấu với Tottenham, Ugarte chỉ thực hiện 36 pha chạm bóng và tung ra 24 đường chuyền. Tuyển thủ Uruguay Ugarte cũng để mất bóng 3 lần, trong đó có một lần ngay trước vùng cấm đội nhà suýt dẫn đến bàn thua.
Chứng kiến sự lúng túng của Ugarte, HLV Ten Hag quyết định rút tân binh này khỏi sân ở phút 73 để nhường chỗ cho Christian Eriksen. Thực tế, MU có thể phải trả PSG số tiền lên tới 60 triệu euro (nếu các điều khoản phụ được đáp ứng) cho Ugarte, biến anh trở thành tiền vệ đắt giá thứ 6 trong lịch sử MU.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/van-basten-ten-hag-ngu-ngoc-khi-mua-ugarte-post1501372.html