Con gái Mark Zuckerberg muốn trở thành Taylor Swift

Con gái Mark Zuckerberg muốn trở thành Taylor Swift
4 giờ trướcBài gốc
Zuckerberg là một fan hâm mộ lâu năm của Swift và âm nhạc của cô. Ảnh: Imago.
Trong một cuộc phỏng vấn với kênh podcast Acquired, CEO Meta Mark Zuckerberg đã kể lại cuộc trò chuyện với con gái 7 tuổi August sau buổi concert của Taylor Swift. CEO Meta cho biết cô con gái ngưỡng mộ nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng và mơ ước được theo đuổi sự nghiệp như cô.
“Một ngày nọ, chúng tôi dẫn con gái đi xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift và con bé nói với tôi: ‘Bố ơi, lớn lên con muốn trở thành Taylor Swift’”, Zuckerberg chia sẻ.
Tuy nhiên, vị tỷ phú đã đưa ra lời khuyên cho con gái để từ bỏ giấc mộng trở thành ngôi sao. Ông trả lời: “Nhưng con không thể. Điều đó không dành cho con”. Lời khuyên này không phải để làm August nản lòng, mà nhằm khuyến khích cô bé nghĩ đến những điều lớn lao hơn. Sau một lúc suy nghĩ, August đáp lại: “Được rồi, khi lớn lên, con muốn mọi người muốn trở thành August Chan Zuckerberg”.
“Tuyệt quá con ạ”, Mark Zuckerberg trả lời.
Mark Zuckerberg tại buổi concert Eras Tour. Ảnh: Instagram.
Theo Business Insider, Zuckerberg là một fan hâm mộ lâu năm của Swift và âm nhạc của cô. Mặc dù cả 2 thành công trong 2 lĩnh vực khác nhau, Zuckerberg và Swift vẫn có một điểm chung. Cả 2 đều là tỷ phú và đã xây dựng được đế chế của riêng mình.
Tháng 7/2023, Mark Zuckerberg đã đến concert Eras Tour tại Santa Clara, California, cùng với vợ và 2 cô con gái. CEO công nghệ này thậm chí còn nhập vai “bố của các cô con gái” với chiếc áo thun màu hồng và đính đá quý lên mặt - điểm nhấn của phong cách Swiftie. Ông viết trên Instagram: “Cuộc sống một ông bố của các cô con gái”.
Thúy Liên
Nguồn Znews : https://znews.vn/con-gai-mark-zuckerberg-muon-tro-thanh-taylor-swift-post1499100.html