2 anh tài nào sẽ được 'hồi sinh' tại Anh trai vượt ngàn chông gai?

2 anh tài nào sẽ được 'hồi sinh' tại Anh trai vượt ngàn chông gai?
2 giờ trướcBài gốc
Ở tập trước, khán giả đã được chiêu đãi một “bữa tiệc âm nhạc” với đầy đủ các cung bậc cảm xúc, đủ các thể loại nhạc. Kết thúc 12 màn trình diễn ấn tượng của Công diễn 4, Nhà Trẻ đã giành chiến thắng và 4 anh tài phải tạm nói lời chia tay chương trình gồm: Đăng Khôi (Nhà Cá Lớn), Neko Lê (Nhà Chín Muồi) Phạm Khánh Hưng và Nguyễn Trần Duy Nhất (Nhà Mứt Gừng). Trước đó, các Anh Tài HuyR, Kiên Ứng, Thành Trung, Hà Lê, Hồng Sơn cũng đã phải tạm dừng cuộc chơi.
Trong tập 11, sẽ có 2 trong số 9 anh tài bị loại được hồi sinh, trở lại với cuộc đua. Hình thức chọn 2 anh tài quay trở lại như sau: Các anh tài còn lại tự bình chọn ra 2 cái tên bản thân mong muốn quay trở lại và mỗi anh tài được hồi sinh này sẽ bổ sung vào 1 nhà, 2 anh tự lựa chọn nhà mình muốn gia nhập. Khoảnh khắc chào đón sự trở lại của 2 anh, nhiều anh tài đã không giấu được niềm vui, ngay lập tức chạy đến ôm người bạn của mình.
Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của trailer tập 11 được công bố, các khán giả đã không khỏi tò mò trước những luật chơi mới của Công diễn 5. MC Khánh Vy công bố luật chơi mới trong Công diễn 5 như sau: “Công diễn 5 sẽ có 2 đội hình Nhà mới, 2 thủ lĩnh sẽ tiến hành chiêu mộ thêm các anh tài để đủ số lượng thành viên bắt buộc”.
Vì luật thành lập Nhà mới này, 2 Nhà nhanh chóng tiến hành chiêu mộ thêm các anh tài để có thể bổ sung đầy đủ các vị trí còn thiếu trong Nhà của mình. Theo đó, các Anh Tài Bùi Công Nam và Tăng Phúc là những người nhận được cả 2 lời mời của 2 nhà mới.
Cũng giống như Bùi Công Nam, với những màn thể hiện xuất sắc qua từng Công diễn, Tăng Phúc cũng là anh tài nhận được lời mời của cả 2 nhà. Theo như những thông tin được chương trình hé lộ, dường như đã có anh tài nào đó từ chối lời mời của các nhà và MC Khánh Vy buộc phải thông báo: “Câu trả lời là không”.
Trong Công diễn 5, sẽ có 6 bài hát, mỗi nhà trình diễn 3 bài với chủ đề “Thế giới song song”. Khán giả sẽ nhìn thấy một “Thế giới song song”, khi các anh tài mang đến sự lột xác ngoạn mục, những điều chưa bao giờ thấy, một phiên bản mới của các anh, phiên bản mà không ai có thể tưởng tượng ra. Đây là một Công diễn hoàn toàn không có sự hỗ trợ của vũ đoàn hay đạo cụ hoành tráng, một sân khấu trọn vẹn là của các anh tài.
Về luật đấu giá trong Công diễn 5 cũng sẽ có nhiều sự khác biệt so với các Công diễn trước. Đây là một trong những luật chơi được các khán giả của chương trình mong chờ nhất. Được biết, đây là luật đấu giá đặc trưng của phiên bản gốc. Nhiều khán giả tỏ ra rất thích thú ngay khi chương trình công bố luật đấu giá này.
Với sự hồi sinh của 2 anh tài cùng nhiều luật chơi mới, các anh tài sẽ có chiến thuật như thế nào để đem đến những tiết mục mãn nhãn mà vẫn bảo toàn được số lượng thành viên trong nhà mình. Tất cả sẽ có trong tập 11 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, lên sóng vào 20h trên VTV3, 20h30 trên Youtube YeaH1 Entertainment ngày 21/9.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/2-anh-tai-nao-se-duoc-hoi-sinh-tai-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-post1122710.vov