Phương Mỹ Chi hoãn show

Phương Mỹ Chi hoãn show
3 giờ trướcBài gốc
Tối 12/9, Phương Mỹ Chi thông báo hoãn show diễn ở Đà Nẵng. Theo kế hoạch ban đầu, buổi diễn được tổ chức vào 6/10. Tuy nhiên, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng không chỉ khu vực miền Bắc mà còn miền Trung nên nữ ca sĩ quyết định tạm hoãn show diễn. Phương Mỹ Chi chưa thông báo ngày tổ chức trở lại.
Phương Mỹ Chi hoãn show thứ 2. Ảnh: FBNV.
“Đối với Chi đây là một quyết định khó khăn, nhưng đứng trước tình hình căng thẳng, đã có nhiều mất mát to lớn, Chi hy vọng các bạn khán giả thấu hiểu và chia sẻ với ê-kíp về quyết định này. Thời điểm này Chi mong muốn được cống hiến tâm sức nhỏ bé cho công tác cứu trợ đồng bào hơn bao giờ hết, mong mình đóng góp được phần nào sức lực cho tập thể”, Phương Mỹ Chi thông báo.
Trước đó, vì ảnh hưởng của siêu bão Yagi, Phương Mỹ Chi cũng thông báo tạm hoãn show diễn ở Hà Nội vào 22/9. Tour diễn của Phương Mỹ Chi vốn diễn ra 3 địa điểm gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM nhưng hiện chỉ có đêm nhạc tại TP.HCM diễn ra theo đúng kế hoạch vào 20/10.
Tối 13/9, Phương Mỹ Chi tham gia đêm nhạc Hướng về miền Bắc được tổ chức tại TP.HCM để gây quỹ giúp bà con khắc phục hậu quả do bão lũ. Đêm nhạc còn có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thanh Hà, Văn Mai Hương, Bảo Anh, MONO... cùng nhiều anh tài của Anh trai vượt ngàn chông gai như Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Jun Phạm… Số tiền thu được được ê-kíp sử dụng để đi cứu trợ đồng bào miền Bắc.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/phuong-my-chi-hoan-show-post1499285.html