Hanni NewJeans tại show Gucci: Khoe thắt eo mướt mắt, đãi ngộ xứng tầm 'con cưng'

Hanni NewJeans tại show Gucci: Khoe thắt eo mướt mắt, đãi ngộ xứng tầm 'con cưng'
2 giờ trướcBài gốc
Buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2025 của Gucci vừa được tổ chức vào ngày 20/9 tại Milan, Ý. Bên cạnh những thiết kế độc đáo, ấn tượng của nhà mốt, sự kiện còn thu hút sự chú ý khi có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám quốc tế. Trong số đó, tạo hình của nàng Đại sứ toàn cầu của Gucci - Hanni (NewJeans) được đông đảo cư dân mạng trông đợi.
Trước khi tham dự sự kiện, Hanni đã "nhá hàng" outfit trên trang mạng xã hội.
Rất đông người hâm mộ đã có mặt trước cửa khách sạn để chờ Hanni.
Để chuẩn bị cho màn xuất hiện tại Milan Fashion Week, Hanni chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, kết hợp với kiểu tóc đen duỗi thẳng. Nàng đại sứ toàn cầu trẻ tuổi nhất của Gucci diện outfit denim màu xanh nhạt. Chiếc áo backless top khoe trọn thắt eo và bờ lưng trần của cô. Đây là thiết kế mới toanh được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Gucci’s Cruise 2025. Ngoài ra, thành viên của NewJeans cũng được khen ngợi khi khéo léo kết hợp các phụ kiện như thắt lưng, túi xách, khăn choàng một cách hài hòa, làm tôn lên tinh thần của nhà mốt.
Toàn cảnh outfit của Hanni tại Milan Fashion Week.
Thiết kế áo của nàng Đại sứ được lấy cảm hứng từ các bộ trang phục trong Gucci's Cruise 2025.
Hanni thả dáng đầy tự tin trước ống kính truyền thông.
Hình ảnh của Hanni nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Nhiều người dành lời khen cho giọng ca nhóm NewJeans khi đã lựa chọn trang phục phù hợp với độ tuổi, vừa tôn lên vẻ đẹp trẻ trung vừa đúng tinh thần của nhà mốt Gucci. Bên cạnh những lời khen, không ít người cho rằng việc diện áo hở lưng có thể làm lộ khuyết điểm của nữ thần tượng sinh năm 2004.
Có những ý kiến trái chiều xoay quanh tạo hình của Hanni.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Hanni đang ngày càng nhuận sắc, đồng thời các thiết kế cô lựa chọn tới sự kiện thời trang cũng đang nâng tầm đáng kể.
Mặc dù có nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh, nhưng Hanni cũng chứng minh cô nhận được nhiều đãi ngộ đặc biệt khi tham dự sự kiện của Gucci. Hanni được sắp xếp ngồi hàng ghế đầu cùng vợ chồng Giám đốc điều hành của Gucci, được cư dân mạng ví như "con cưng" của hãng.
Trước đó, cô nàng cũng được đại diện Gucci tiếp đón nhiệt tình và dẫn vào bên trong sự kiện.
Phó chủ tịch cấp cao toàn cầu của Gucci Beauty cũng đã chia sẻ hình ảnh cùng Hanni tại sự kiện, thêm bằng chứng cho thấy sự ưu ái mà lãnh đạo của hãng dành cho nàng đại sứ.
Trước đó, trang phục ra sân bay của Hanni cũng được fan soi ra có giá gần 500 triệu đồng.
Thu Trang
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/hanni-newjeans-tai-show-gucci-khoe-that-eo-muot-mat-dai-ngo-xung-tam-con-cung-post1675138.tpo