Con gái mới sinh của Chi Bảo và vợ doanh nhân: Chuẩn công chúa nhà giàu

Con gái mới sinh của Chi Bảo và vợ doanh nhân: Chuẩn công chúa nhà giàu
2 giờ trướcBài gốc
Chi Bảo mới đây đã thông báo có con gái trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Trong suốt quá trình thai nghén của vợ, anh luôn ở bên chăm sóc.
Con gái Chi Bảo sinh vào sáng ngày 23/9 theo phương pháp sinh mổ, có cân nặng 3,3 kg. Những hình ảnh mới nhất của cô bé đã khiến khán giả trầm trồ "từ lúc sinh ra đã chuẩn công chúa nhà giàu", đồ sơ sinh đã dùng hàng hiệu.
Cô bé được da tiếp da với mẹ ngay sau sinh.
Chi Bảo nói anh rất hạnh phúc khi bà xã sinh con gái, hoàn thiện tổ ấm đủ "nếp và tẻ". Trước đó, Chi Bảo đã có hai cậu con trai, con đầu năm nay 23 tuổi tên Gia Cát, con thứ hai Gia Khang hơn hai tuổi.
Khi vợ sinh con, Chi Bảo túc trực ở bên để động viên và làm chỗ dựa tinh thần cho vợ.
Mẹ Lý Thùy Chang cũng bay từ Anh về để chung vui cùng con gái.
Bé Gia Khang cũng rất vui khi được vào thăm em. Bé Gia Linh được nhận xét nhiều nét giống bố và anh trai Gia Khang. Nói về con gái nhỏ, Lý Thùy Chang chia sẻ với báo giới: "Lúc ghép ảnh Gia Khang ngày đầu tiên ra đời và ảnh Gia Linh, hai con nhìn giống hệt, khiến vợ chồng tôi đều bất ngờ. Anh Bảo vui lắm".
Gia đình hạnh phúc trong ngày đón con gái của Chi Bảo và Lý Thùy Chang.
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-gai-moi-sinh-cua-chi-bao-va-vo-doanh-nhan-chuan-cong-chua-nha-giau-172240924155038375.htm