Phương Oanh gia nhập hội mỹ nhân pickleball, trang phục thế nào mà gây tranh cãi?

Phương Oanh gia nhập hội mỹ nhân pickleball, trang phục thế nào mà gây tranh cãi?
3 giờ trướcBài gốc
Hiện tại, Phương Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên ông xã và cặp rồng con mới sinh. Sau gần 5 tháng sinh con, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân liên tục khiến công chúng bất ngờ với ngoại hình thon gọn đáng ngưỡng mộ. Mới đây, bà xã shark Bình đã “trốn” chồng con ra sân chơi pickleball.
Xuất hiện trên sân tập pickleball, Phương Oanh gây chú ý khi diện bộ trang phục thể thao trắng. Chiếc áo croptop ôm sát kết hợp cùng chân váy giúp bà mẹ hai con khoe vóc dáng với 3 vòng chuẩn chỉnh. Nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung của Phương Oanh cũng nhận về vô số lời khen ngợi có cánh. Trước đó, nữ chính Hương Vị Tình Thân cũng chia sẻ rằng việc kết hợp thể thao đều đặn cũng là một trong những phương pháp giúp cô nhanh chóng về dáng sau sinh.
Phương Oanh gia nhập hội mỹ nhân pickleball
Tuy nhiên cùng với đó, bộ trang phục của Phương Oanh cũng tạo ra 2 luồng tranh luận trái chiều. Có ý kiến cho rằng trang phục của bà xã shark Bình vừa kín đáo lại vừa khéo léo khoe vóc dáng thon gọn sau sinh. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến bày tỏ bộ đồ bó sát này khiến Phương Oanh lộ vòng 2 chưa thực sự săn chắc hậu đón hai bé rồng con.
Dù vậy, đa số đều cảm thấy trạng thái của Phương Oanh hiện tại rất tốt. Bên cạnh việc chăm tập luyện thể dục, thể thao, nữ diễn viên cũng rất chú ý đến chế độ dinh dưỡng. Sau khi sinh con Phương Oanh đã giảm được 17kg, rất nhiều cư dân mạng đã lên trang cá nhân của cô nàng xin bí quyết về dáng nhanh chóng.
Phương Oanh tạo 2 luồng ý kiến trái chiều về trang phục trên sân tập
Ở thời điểm này, Phương Oanh đang tạm dừng công việc diễn xuất để toàn tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ. Khán giả mong ngóng nữ diễn viên sớm quay lại với các dự án phim tiếp theo. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Phương Oanh còn hóa thân vào đa dạng vai diễn và để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Nữ diễn viên khiến khán giả nhớ mãi trong những bộ phim như Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/trang-phuc-cua-phuong-oanh-khi-choi-pickleball-gay-tranh-cai-202409241402220279.html