Sau Kỳ Duyên, dân tình phát hiện Minh Triệu bỏ theo dõi thêm người này

Sau Kỳ Duyên, dân tình phát hiện Minh Triệu bỏ theo dõi thêm người này
4 giờ trướcBài gốc
Từng là đôi bạn thân thiết, "chúng mình có nhau", chuyện Minh Triệu và Kỳ Duyên vướng tin "đường ai nấy đi" sau 5 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối. Cho đến nay, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện này.
Kỳ Duyên - Minh Triệu "không còn có nhau".
Tuy vậy, việc Kỳ Duyên và Minh Triệu không còn xuất hiện bên nhau và chia sẻ hình ảnh về nhau chính là đáp án rõ ràng nhất.
Mới đây nhất, thám tử mạng đã "soi" ra chuyện Minh Triệu đã hủy theo dõi Miss Universe Vietnam 2024 trên Instagram. Về phần mình, Kỳ Duyên hiện vẫn còn đang theo dõi đàn chị. Điều này cho thấy, Minh Triệu đang có động thái "dứt tình" với "người xưa".
Minh Triệu nay đã bỏ theo dõi Kỳ Duyên.
Không những thế, dân tình còn "soi" ra Minh Triệu còn bỏ theo dõi một nhân vật khác, đó chính là Hoa hậu Thiên Ân.
Siêu mẫu cũng bỏ theo dõi Hoa hậu Thiên Ân.
Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Thiên Ân gây chú ý khi để lộ nhiều khoảnh khắc đi chơi, ăn uống cùng nhau.
Cả hai bị "soi" thường xuyên xuất hiện chung khung hình, diện trang phục đồng điệu và có sự tương tác thân thiết trên mạng xã hội.
Kỳ Duyên - Thiên Ân từng bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm.
Trong đó, khoảnh khắc Kỳ Duyên và Thiên Ân nắm tay nhau được lan truyền rộng rãi, làm dấy lên tin đồn cả hai có mối quan hệ "trên mức bạn bè".
Trước nhiều nghi vấn, vào tối 20/8, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ bức ảnh chụp chung với Thiên Ân và Diệp Lâm Anh, kèm theo lời nhắn: "Đừng cắt hình của 3 chúng tôi nữa mà, đáng yêu như thế này! Cảm thấy may mắn vì luôn có chị em bên cạnh".
Bức ảnh được chụp từ phía sau, ghi lại khoảnh khắc cả ba người - Kỳ Duyên, Thiên Ân và Diệp Lâm Anh - nắm tay nhau bước đi, thay vì chỉ có Kỳ Duyên và Thiên Ân như những hình ảnh lan truyền trước đó trên mạng xã hội.
Mặc dù không trực tiếp nhắc đến mối quan hệ với Thiên Ân, nhưng hành động của Kỳ Duyên khiến nhiều người tin rằng cô đang ngầm bác bỏ tin đồn hẹn hò với đàn em. Người đẹp sinh năm 1996 khẳng định rằng hình ảnh lan truyền đã bị chỉnh sửa, khác với bản gốc.
Kỳ Duyên - Thiên Ân bác tin đồn hẹn hò.
Dưới bài viết của Kỳ Duyên, Hoa hậu Thiên Ân cũng để lại bình luận: "Hôm nay em thả tim". Kỳ Duyên liền đáp lại: "Em thả mấy tim đấy!".
Dù Kỳ Duyên và Thiên Ân đã lên tiếng về mối quan hệ của mình nhưng có thể thấy, chuyện 2 nàng hậu trở nên thân thiết khiến Minh Triệu cảm thấy "không ưng cái bụng". Điều này dẫn đến động thái mới nhất của siêu mẫu 8X.
Cũng có giả thiết rằng Kỳ Duyên thân thiết với Thiên Ân sau khi "rời xa" Minh Triệu. Hiện tại, người trong cuộc chưa lên tiếng về mối quan hệ thực sự của họ. Điều này khiến dân tình thêm tò mò, đồn đoán.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/minh-trieu-bo-theo-doi-them-nguoi-nay-202409240833118021.html