Phản ứng của Phương Oanh khi bị mỉa mai đem con ra kiếm tiền

Phản ứng của Phương Oanh khi bị mỉa mai đem con ra kiếm tiền
3 giờ trướcBài gốc
Phương Oanh sinh con đôi một trai, một gái vào tháng 5 năm nay. Khi mới sinh con, nữ diễn viên tạm thời gác lại công việc để toàn tâm, toàn ý chăm sóc cặp song sinh. Đến lúc hai nhóc tỳ trở nên cứng cáp, cô mới rục rịch quay trở lại với công việc.
Phương Oanh ứng xử khéo léo trước ý kiến tiêu cực
Cách đây vài ngày trước, Phương Oanh chia sẻ vlog ghi lại chuyến du lịch đầu tiên của cặp song sinh Jimmy, Jenny. Ngoài việc chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của các con, nữ diễn viên còn tranh thủ lồng ghép quảng cáo sản phẩm để kiếm thêm thu nhập. Trước hành động này của Phương Oanh, một khán giả để lại bình luận chê bai: "Con nhà shark cũng bị đem hình ảnh ra kinh doanh kiếm tiền. Mình tưởng người giàu họ giấu con dữ lắm". Khi đón nhận ý kiến này, cô bình tĩnh đáp lại: "Dạ, chăm chỉ kiếm tiền chân chính là để có thể giúp đỡ được nhiều người hơn đó ạ!".
Phương Oanh khéo léo đáp lại bình luận tiêu cực. Ảnh: Chụp màn hình
Gia đình hạnh phúc của Shark Bình và Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Có người cho rằng việc Phương Oanh khoe gia đình hạnh phúc có thể gây ảnh hưởng đến vợ cũ và các con riêng của Shark Bình. Cô khiêm tốn trả lời: "Dạ, Oanh không có năng lực để làm những điều bạn nói đâu. Oanh đơn giản lắm chỉ muốn lan tỏa yêu thương và những điều cực thôi ạ!". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho rằng cuộc sống đã rất áp lực, mọi người nên lan tỏa những điều tích cực để thấy cuộc đời tươi vui hơn.
Shark Bình - Phương Oanh làm từ thiện nửa tỷ đồng
Phương Oanh trước đó đã làm đúng với ý nguyện là giúp đỡ nhiều người, cụ thể trong thời gian bà con ở những tỉnh thành oằn mình chống lại bão Yagi, vợ chồng nữ diễn viên đã quyên góp 500 triệu đồng và chuyển thẳng vào quỹ Mặt trận Tổ quốc để hỗ trợ kịp thời những người đang gặp khó khăn. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: "Lan tỏa những điều tích cực. Mong mọi người luôn được bình an! Yêu thương thật nhiều".
Hình ảnh Shark Bình, chồng Phương Oanh có mặt ở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh nhận được thư cảm ơn sau khi quyên góp 500 triệu đồng. Ảnh: FBNV
SAOstar từng liên hệ với Phương Oanh để làm rõ câu chuyện sao kê từ thiện. Đại diện quản lí Phương Oanh cho biết: "Thứ nhất, Phương Oanh - Shark Bình đã chuyển khoản 500 triệu đồng vào 10/9 rồi. Thứ hai, bên MTTQ mời Shark Bình đến dự buổi gặp mặt các nhà hảo tâm vào 12/9 rồi nhưng sáng nay (tức 13/9), Phương Oanh mới chia sẻ lên mạng xã hội. Chúng tôi rất tiếc vì những tin đồn trên MXH. Tôi mong rằng vấn đề này sẽ sớm kết thúc, vì chúng tôi chỉ làm việc thiện với mong muốn lan tỏa những điều tích cực, hướng về đồng bào".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/phan-ung-cua-phuong-oanh-khi-bi-mia-mai-dem-con-ra-kiem-tien-202409241629267587.html