Cuộc sống của Diệp Lâm Anh sau khi ly hôn chồng thiếu gia

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh sau khi ly hôn chồng thiếu gia
2 giờ trướcBài gốc
Sau khi ly hôn doanh nhân Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh sống cùng con gái Boorin trong căn nhà mới tại TP Thủ Đức do bố mẹ ruột cô mua tặng. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)
Diệp Lâm Anh chăm chỉ livestream bán hàng online, phát triển công việc kinh doanh. Bắt đầu livestream bán hàng từ tháng 3/2023, Diệp Lâm Anh cho biết thu nhập của cô gấp 10-20 lần so với cát-sê dự sự kiện. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)
Bên cạnh kinh doanh, Diệp Lâm Anh hoạt động nghệ thuật trở lại, cô tham gia cuộc thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vào cuối năm 2023. Cô là một trong 7 thành viên chiến thắng của chương trình, cùng với: Trang Pháp, Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)
Tháng 5/2024, Diệp Lâm Anh ra mắt trong nhóm nữ LUNAS - gồm các thành viên bước ra từ "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ở tuổi 35, Diệp Lâm Anh tự tin nhảy, đọc rap trên sân khấu đầy năng lượng. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)
Dù hai con không sống chung, một người ở cùng bố, một người ở cùng mẹ, nhưng Diệp Lâm Anh luôn cố gắng tạo điều kiện để các con được gần gũi nhau nhiều nhất có thể. Cô thường xuyên đi du lịch cùng hai con để các con được gần nhau càng nhiều càng tốt. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)
Mới đây có tin đồn nữ ca sĩ có bạn trai mới nhưng Diệp Lâm Anh cho biết chuyện tình cảm riêng chưa phải là ưu tiên của cô lúc này. Thời điểm này cô muốn tập trung phát triển bản thân, sự nghiệp để lo cho con cuộc sống tốt nhất. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)
Nhan sắc của bà mẹ hai con ngày càng thăng hạng. Cô được nhiều người khen ngày càng trẻ, đẹp hơn. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)
Nữ rapper cũng có nhiều thời gian dành cho bạn bè hơn. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)
Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Diệp Lâm Anh từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao năm 2012 nhưng không đoạt giải. Năm 2013 Diệp Lâm Anh được nhiều người biết tới khi giành giải quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)
Năm 2018 cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức. Năm 2022 hai người ly hôn khi đã có hai con chung. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)
Xem video "Diệp Lâm Anh chụp ảnh thời trang". Nguồn FB Diệp Lâm Anh
Thái An
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/cuoc-song-cua-diep-lam-anh-sau-khi-ly-hon-chong-thieu-gia-2034909.html