Danh tính fan tặng iPhone 16 Pro Max cho IShowSpeed ở Singapore

Danh tính fan tặng iPhone 16 Pro Max cho IShowSpeed ở Singapore
2 giờ trướcBài gốc
Fan Singapore tặng Speed điện thoại iPhone 16 Pro Max.
Sau lần phát sóng đầu tiên không thành công ở Singapore, Speed đã có chuyến đi đến Campuchia. Tuy nhiên, như đã hứa, anh quay trở lại Singapore vào ngày 24/9 để livestream lần thứ hai. Lần này, ngôi sao YouTube đã đi dạo dọc khu Kampong Gelam, được bao quanh bởi những người hâm mộ phấn khích.
Khoảng 13 phút sau khi phát trực tiếp, Speed đi bộ xuống phố Baghdad. Đột nhiên, một người đàn ông mặc áo đấu của Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) tiến đến gần Speed với một chiếc hộp đựng bức tượng Luffy mặc áo đấu của tuyển Brazil. Speed là fan cuồng nhiệt của anime One Piece, với Luffy là nhân vật yêu thích của anh. Anh cũng nổi tiếng với tình yêu dành cho bóng đá.
Sau đó, người hâm mộ đã tặng cho streamer một món quà thậm chí còn bất ngờ hơn. "iPhone 16 Pro Max chính thức", anh nói, khiến Speed - người thường rất ồn ào - phải im lặng để kiểm tra chiếc hộp.
"Nó (iPhone 16) đã ra mắt chưa? Không đời nào", Speed nói với vẻ mặt nghi ngờ. Streamer thận trọng mở hộp và thấy bên trong là chiếc iPhone 16 Pro Max thật. Điều này khiến anh phải hét lên "Ôi trời ơi!".
Sự ngạc nhiên của Speed tăng lên khi anh mở nguồn chiếc điện thoại để xác nhận nó vẫn hoạt động. Sau khi xác nhận với người hâm mộ rằng đó là một món quà, Speed quay về phía máy quay và hỏi chuyện gì đang xảy ra ở Singapore. Người hâm mộ địa phương ở phía sau lập tức bắt đầu reo hò và vỗ tay.
Speed bất ngờ với món quà từ người hâm mộ ở Singapore.
Dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra người hâm mộ đã tặng iPhone 16 Pro Max cho Speed. Người này là Luqmaan Hakiim, đồng sở hữu cửa hàng SGFR - nơi bán nhiều loại thực phẩm phổ biến bao gồm đồ uống Prime và Feastables. Trước đó, anh đã làm một video về sự xuất hiện của Speed tại Singapore, trong đó ngỏ lời mời streamer này đến cửa hàng của mình.
Speed đã đến Singapore vào ngày 22/9 trong hành trình khám phá Đông Nam Á. Giống như khi ở Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia... anh ghé qua các địa điểm nổi bật với du khách.
Tuy nhiên, chỉ sau 13 phút phát trực tiếp, Speed đã vào một điểm tham quan cấm quay phim tại Universal Studios Singapore (USS). Nguồn cấp dữ liệu phát trực tiếp hiển thị màn hình đen ngay sau khi một nhân viên công viên giải trí nói với Speed: "Không thể livestream". Luồng phát trực tiếp đã bị xóa sau đó.
Sự cố khiến hàng trăm nghìn người theo dõi livetream trên YouTube thất vọng.
Speed, người đến từ Ohio, Mỹ, bắt đầu tour khám phá Đông Nam Á hiện tại của mình vào ngày 9/9 tại Thái Lan, nơi anh gây tai nạn khi điều khiển một chiếc xe tuk-tuk. Anh cũng gần như bị nghẹn vì nuốt hạt sầu riêng ở Malaysia vào ngày 17/9.
Trước đó, Speed đã thực hiện chuyến đi livestream xuyên lục địa tương tự ở châu Âu.
Speed trở nên nổi tiếng trên Internet vào năm 2021 với tư cách là nhà sáng tạo nội dung, phát trực tiếp cảnh chơi các game như NBA 2K và Fortnite. Anh khiến người hâm mộ thích thú với phản ứng, biểu cảm thái quá đối với các sự kiện chơi trò chơi.
Ngoài việc thường xuyên thực hiện các thử thách liều lĩnh như nhảy qua những chiếc xe đang lao về phía mình với tốc độ tối đa, Speed còn khiến nhiều người phải bàn tán khi được sánh vai cùng các siêu sao bóng đá hay ngôi sao quyền anh.
Lê Vy
Ảnh: IShowSpeed
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/danh-tinh-fan-tang-iphone-16-pro-max-cho-ishowspeed-o-singapore-post1499908.html