'Con gái' Thúy Diễm lên tiếng về cảnh 18+ đang bị ném đá trong phim Cám

'Con gái' Thúy Diễm lên tiếng về cảnh 18+ đang bị ném đá trong phim Cám
4 giờ trướcBài gốc
Clip: Đời thường quyến rũ hết nấc của cô Tấm - Rima Thanh Vy - Nguồn: Facebook nhân vật.
Phim điện ảnh Cám đã vượt doanh thu 63 tỷ sau 5 ngày ra mắt, đang tạo nên cơn sốt tại phòng vé Việt. Cám gắn nhãn 18+ bởi các phân cảnh bạo lực, máu me, trong đó không thể không kể đến cảnh nóng táo bạo của nhân vật Tấm (Rima Thanh Vy thủ vai).
Cánh nóng của Tấm trong phim điện ảnh Cám có Thúy Diễm, Quốc Cường.
Trong phim Cám, Rima Thanh Vy đảm nhiệm vai Tấm, con gái ruột Hai Hoàng (Quốc Cường). Trong phim lần này, dì ghẻ (Thúy Diễm) không hãm hại, làm khó làm dễ Tấm như ở bản cổ tích. Nhân vật Cám (Lâm Thanh Mỹ) thì chịu bất công, bị dân làng ghẻ lạnh vì ngoại hình xấu xí.
Chia sẻ với truyền thông, “con gái” Thúy Diễm cho biết, mình tham gia casting vai Cám, bởi cô nhận thấy, ngoại hình của mình có phần sắc sảo, đanh đá, phù hợp với Cám hơn. Thế nhưng, sau khi phim ra mắt, vai Cám của Rima Thanh Vy được khen tự nhiên, ngoại hình nổi bật.
Bên cạnh những đánh giá tích cực, phim Cám nhận không ít tranh cãi vì kịch bản gượng gạo, nhiều cảnh quay dư thừa. Cảnh 18+ của Tấm đang gây tranh cãi trên các diễn đàn phim ảnh. Sau nhiều biến cố xảy đến, thế lực xấu đã nhập vào người Tấm, khiến cô “hắc hóa”.
Lúc này, Tấm bước lên từ hồ sen với thân hình đầy máu, khoe cơ thể trần trụi, gò bồng đảo căng tràn. Khán giả cho rằng, cảnh quay này có phần dư thừa, không có tác dụng trong mạch phim. Thậm chí, có người “tố” ê-kíp muốn dùng cảnh nóng để “hút khách”. Bên cạnh đó, nhiều khán giả đã dành lời khen cho sự lăn xả, “lột xác” của Rima Thanh Vy.
Chia sẻ về cảnh quay đang gây tranh luận, Rima Thanh Vy thừa nhận mình rất sợ khi thực hiện phân cảnh này. “Con gái” Thúy Diễm rất tự ti về ngoại hình, sợ bị người khác đánh giá. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã nỗ lực hết mình, nhận được sự hỗ trợ của ê-kíp để hoàn thành cảnh quay.
“Thật ra tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều. Mọi người biết đó, tôi có vóc dáng khá ốm yếu và mỏng manh, không phải là người có 1 bầu ngực đẹp. Chính vì thế, ở những cảnh quay hở hang đằng trước như thế, tôi phải vô cùng cố gắng. Thú thật là tôi rất sợ, con gái mà, rất là sợ bị người khác đánh giá về ngoại hình”, Rima Thanh Vy chia sẻ trên kênh @clhotbiz.
Rima Thanh Vy có vẻ ngoài sắc sảo, hợp các vai đanh đá, phản diện.
Về phía đạo diễn Trần Hữu Tấn và NSX Hoàng Quân, cả hai đã hỏi ý kiến Rima Thanh Vy, xem cô có muốn thực hiện hay không. Theo ê-kíp, cảnh quay trên sẽ giúp vai diễn Tấm trở nên nổi bật hơn. “Con gái” Thúy Diễm cũng mong rằng, vai diễn trong Cám sẽ giúp lưu giữ những nét đẹp thời thanh xuân của mình.
Ngay sau khi phần 1 ra mắt, ê-kíp đã công bố phần 2, với nhân vật chính tập trung vào thái tử (Hải Nam đóng). Phần 1 đang gây bão tại phòng vé, sáng cửa chạm mốc doanh thu 100 tỷ.
Rima Thanh Vy tên đầy đủ là Nguyễn Phương Thanh Vy, sinh năm 1995 tại TP.HCM. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình đẹp, chiều cao nổi bật gần 1m7. Cô được biết đến với vai đả nữ ở Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm của Ngô Thanh Vân và gần đây là Mười: Lời Nguyền Trở Lại. Bên cạnh công việc diễn xuất, con gái màn ảnh Thúy Diễm còn đắt show làm người mẫu.
Rima Thanh Vy cùng Thúy Diễm, Quốc Cường, Hải Nam tại một sự kiện quảng bá phim Cám.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/con-gai-thuy-diem-len-tieng-ve-canh-18-dang-bi-nem-da-trong-phim-cam-202409251126169663.html