Con gái tuổi teen của Phương Trinh Jolie sắp cao bằng mẹ

Con gái tuổi teen của Phương Trinh Jolie sắp cao bằng mẹ
7 giờ trướcBài gốc
Phương Trinh Jolie công bố con gái Mia khi tổ chức đám cưới với Lý Bình vào năm 2022. Kể từ đó, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện xoay quanh ái nữ đầu lòng.
Tối ngày 9/10, Phương Trinh Jolie hạnh phúc chia sẻ hình ảnh chụp chung với con gái Mia. Nữ ca sĩ diện váy hai dây cắt xẻ, khéo khoe vẻ bề ngoài cảm khi mang bầu lần ba. Khi ngắm nhìn khoảnh khắc này, cô hạnh phúc đưa ra nhận xét: "Con gái yêu nay cao gần bằng mẹ luôn rồi". Được biết ái nữ Mia năm nay khoảng 12 tuổi, đang ở giai đoạn dậy thì. Những khán giả theo dõi Phương Trinh Jolie lâu năm đều nhận xét rằng con gái lớn của người đẹp "trổ giò" khá nhanh trong vài năm gần đây.
Phương Trinh Jolie vui vẻ tạo dáng bên cạnh con gái Mia. Ảnh: FBNV
Con gái Phương Trinh Jolie cao gần bằng mẹ. Ảnh: FBNV
Ở dưới phần bình luận, có một khán giả tò mò về chiều cao hiện tại của bé Mia: "Bé cao mét sáu chưa em?". Ngay sau đó Phương Trinh Jolie khéo léo trả lời: "Dạ chưa". Ngoài ra nhiều người đều khen ngợi vẻ trẻ trung, tươi tắn của Phương Trinh Jolie khi mang bầu lần ba. Trước những câu hỏi liên quan đến nhóc tỳ trong bụng, nữ ca sĩ vui vẻ nói rằng bản thân đang mang thai ở tuần thứ 24.
Trong khoảng thời gian hẹn hò với Lý Bình, Phương Trinh Jolie đã thẳng thắn chia sẻ việc cô có con gái riêng là bé Mia. Khi đón nhận tin tức này, nam diễn viên lại càng yêu thương bạn gái, không nề hà việc cùng "nửa kia" chăm sóc con gái Mia. Đây cũng chính là một trong những lí do khiến Phương Trinh Jolie đồng ý kết hôn với Lý Bình sau vài năm hẹn hò.
Phương Trinh Jolie vui mừng trong tiệc sinh nhật. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Phương Trinh Jolie thường cho các con đi du lịch. Ảnh: FBNV
Khi ở những tháng đầu của thai kỳ lần ba, Phương Trinh Jolie đã dành thời gian trả lời phỏng vấn với SAOstar. Cô khẳng định con gái Mia rất thương Lý Bình: "Đó là lí do Trinh chọn Bình là người đồng hành, cùng mình bước vào cuộc sống hôn nhân, cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc. Bạn có thể đeo mặt nạ 1,2,3 tháng, chứ sao có thể đeo mặt nạ trong gần 8 năm được. Trinh và Bình quen nhau 5 năm mới cưới, đến nay cũng hơn 2 năm thành vợ chồng. Quan trọng nhất là con nít có cảm nhận được tình cảm người lớn dành cho mình như thế nào thôi"
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/con-gai-tuoi-teen-cua-phuong-trinh-jolie-sap-cao-bang-me-202410100953018208.html