'Vợ' kém 18 tuổi của Lý Hùng giàu cỡ nào?

'Vợ' kém 18 tuổi của Lý Hùng giàu cỡ nào?
2 giờ trướcBài gốc
Thông tin diễn viên Lý Hùng và Nghệ sĩ Ưu tú Kim Tuyến nên duyên "vợ chồng" trong một bộ phim đang nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Trước đó, cả hai diễn viên từng có dịp hợp tác qua một số dự án phim.
Việc Lý Hùng có "vợ" trên màn ảnh nhỏ khiến công chúng vô cùng thích thú. Bởi diễn viên Kim Tuyến không chỉ xinh đẹp, ở ngoài đời cô còn sở hữu tiềm lực kinh tế vững vàng, ổn định sau nhiều năm miệt mài làm việc.
Hình ảnh mới nhất của Lý Hùng và Kim Tuyến. Ảnh: FBNV
Ngoài việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, NSƯT Kim Tuyến còn kinh doanh những sản phẩm sức khỏe, làm đẹp. Về bất động sản, cô có một căn nhà mặt tiền để kinh doanh, mở quán cà phê, còn căn hộ chung cư cao cấp được nữ diễn viên dùng làm nơi ở cho bản thân và con gái. "Đây là căn nhà thứ hai của tôi thôi, tôi không có quá nhiều nhà đâu. Tôi mở một quán cà phê ở đây và quán cà phê này tôi đồng hành chung với một người chị thân thiết. Ngoài ra, nơi đây cũng là chỗ để tôi giao lưu, gặp gỡ, kết nối bạn bè. Trước đây, tôi sống rất nội tâm nhưng vì môi trường nghề nghiệp, đi làm phim nên tôi mở lòng, không khép kín nữa. Tôi mong muốn có một nơi như này để mọi người kết nối được với nhau", nữ diễn viên tâm sự.
Năm 2017, Kim Tuyến từng gây xôn xao cõi mạng khi tậu xế hộp có giá gần 6 tỷ đồng. Khi chia sẻ về chiếc ô tô mới với giới truyền thông, nữ diễn viên cho biết cô mất hai năm chăm chỉ làm việc, tiết kiệm tiền để mua xe. Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn dùng chiếc xe này đi làm, đi chơi nhưng không phô trương xế hộp ở trên mạng xã hội.
Kim Tuyến khiêm tốn giới thiệu căn chung cư cao cấp. Ảnh: Gõ cửa nhà sao
Dù có khối tài sản lớn, Kim Tuyến gần như không sử dụng đồ hiệu. Ảnh: FBNV
Kim Tuyến gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, tươi tắn dù đã trải qua một lần sinh nở. Ảnh: FBNV
Dù kinh doanh khá "mát tay", nhưng Kim Tuyến vẫn luôn nhớ về sự nghiệp diễn xuất. Cách đây hai năm trước, nữ diễn viên từng chia sẻ với SAOstar về câu chuyện bản thân quyết định tạm dừng việc kinh doanh nhà hàng để đi đóng phim trở lại.
"Nhà sản xuất liên tục thuyết phục khiến tôi bị lung lay, nên tôi hét giá cát xê lên thật cao để họ phải suy nghĩ và nếu từ chối tôi cũng không áy náy. Nghe giá xong nhà sản xuất nói để bàn bạc lại, ngày hôm sau họ đem hợp đồng đến nơi tôi phải kí thôi. Khi tôi tập trung với bộ phim thì không quản lí được việc kinh doanh nên dần bị ảnh hưởng và xuống dốc. Phim thì không bỏ được rồi vì mình đã kí rồi thì phải quay tới cuối, tôi quyết định phải ngưng công việc kinh doanh lại", nữ diễn viên tâm sự.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/vo-kem-18-tuoi-cua-ly-hung-giau-co-nao-202410101647036987.html