Con Ronaldo bị trường học danh tiếng Bồ Đào Nha từ chối

Con Ronaldo bị trường học danh tiếng Bồ Đào Nha từ chối
3 giờ trướcBài gốc
Theo Digisport, siêu sao người Bồ Đào Nha gần đây đã cố gắng đăng ký cho con mình vào trường St. Julian - ngôi trường danh giá ở Lisbon và Bồ Đào Nha. Dù vậy, các con của một trong những vận động viên nổi tiếng nhất thế giới là Ronaldo vẫn bị từ chối nhập học.
Trường St. Julian nổi tiếng là nơi đào tạo con em của những gia đình giàu có nhất Bồ Đào Nha và tính chất độc quyền khiến nơi đây trở thành một trong những ngôi trường danh giá nhất đất nước. Trong khi Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez hy vọng sẽ đảm bảo được một suất học trong tương lai cho các con của mình thì, ban quản lý trường từ chối tiếp nhận.
Được biết ban quản lý nhà trường được cho là chịu ảnh hưởng từ các bậc phụ huynh đã ghi danh và phản đối việc nhận con của Ronaldo. Bởi ngôi trường này là nơi con cái của những người giàu có và quyền lực nhất khu vực theo học khi tiếp nhận trẻ từ 3 đến 18 tuổi.
Các con Ronaldo bị Trường St. Julian từ chối nhập học vì sự phản đối các phụ huynh có con đang theo học
Theo phương tiện truyền thông địa phương (chương trình V+Fama), gia đình của các học sinh hiện tại tỏ ra quan ngại sự xuất hiện của các con Ronaldo và Georgina sẽ phá vỡ sự bình thường của trường. Khi cánh phóng viên sẽ túc trực theo dõi về gia đình Ronaldo.
"Một số phụ huynh không muốn trường trở thành mục tiêu thường xuyên của giới truyền thông, vì lo ngại điều đó sẽ thay đổi thói quen của tất cả học sinh" - Một nhà báo chuyên trách về người nổi tiếng chia sẻ trong chương trình.
Trước đó, Ronaldo đã trở thành tâm điểm chú ý khi mua ngôi nhà được coi là đắt nhất Bồ Đào Nha. Dinh thự tọa lạc tại Quinta da Marinha, cách Lisbon chỉ 30 km với giá trị ước tính 21 triệu euro, bao gồm cả chi phí xây dựng và quá trình cải tạo mở rộng.
Cầu thủ Al-Nassr cũng được đồn đoán sẽ trở lại Portugal, câu lạc bộ nơi anh nổi tiếng khi còn trẻ.
Về hiện tại, Ronaldo và gia đình vẫn ở Ả Rập Saudi khi siêu sao Bồ Đào Nha thi đấu cho Al-Nassr từ đầu năm 2023 và hợp đồng với đội bóng sẽ hết hạn vào hè 2025.
Quốc An
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/con-ronaldo-bi-truong-hoc-danh-tieng-bo-dao-nha-tu-choi-196240923165622506.htm