Con trai giả vờ bị bắt cóc, đòi tiền chuộc từ gia đình và cái kết

Con trai giả vờ bị bắt cóc, đòi tiền chuộc từ gia đình và cái kết
3 giờ trướcBài gốc
Theo tờ India, trong vụ việc kỳ lạ, một thanh niên ở quận Amroha của bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã giả bị bắt cóc để đòi tiền chuộc từ gia đình.
Theo cảnh sát, Nazim, 23 tuổi, với sự giúp đỡ của người bạn Amit, đã giả bị bắt cóc. Sau đó, Nazim đã gửi một đoạn clip về vụ bắt cóc đến điện thoại của anh họ, và gửi tin nhắn cho các thành viên khác trong gia đình, yêu cầu khoản tiền chuộc là 25 lakh Rupee (739 triệu đồng).
Trong đoạn clip, Nazim được nhìn thấy nằm trên sàn trong một căn phòng với tay và chân bị trói bằng dây thừng.
Nazim cùng người bạn Amit đã dàn dựng vụ bắt cóc giả để moi tiền từ gia đình anh. (Ảnh: X/India)
Vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi Arif, cha của Nazim, nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát và nói rằng con trai ông đã bị bắt cóc, những kẻ bắt cóc đã yêu cầu đưa tiền chuộc.
Một quan chức cấp cao cho biết, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án theo đơn khiếu nại của người cha và bắt tay vào hành động, giải quyết vụ án chỉ trong 8 giờ.
Cuộc điều tra dẫn cảnh sát đến Najibabad, nơi họ "giải cứu" Nazim và bắt giữ người bạn Amit của anh ta. Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn, Nazim đã khai và tiết lộ rằng anh ta và Amit đã lên kế hoạch vụ bắt cóc để moi tiền từ gia đình. Nguyên nhân là vì Nazim đang gặp khó khăn về tài chính.
"Cảnh sát Amroha đã giải quyết vụ bắt cóc giả chỉ trong 8 giờ. Hai người bạn đang gặp khủng hoảng tài chính đã tạo ra vụ bắt cóc để kiếm tiền. Họ yêu cầu 25 lakh Rupee", cảnh sát cho biết trong một tuyên bố.
Theo cảnh sát, cả hai bị bắt giữ và truy tố theo các điều luật có liên quan và cuộc điều tra sâu hơn về vụ án vẫn đang được tiến hành.
Hải Vân
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/con-trai-gia-vo-bi-bat-coc-doi-tien-chuoc-tu-gia-dinh-va-cai-ket-204241007114939931.htm