Con trai Hòa Minzy từng được 1 nam ca sĩ cho thừa kế, nay 5 tuổi 'nhổ giò' như soái ca nhí

Con trai Hòa Minzy từng được 1 nam ca sĩ cho thừa kế, nay 5 tuổi 'nhổ giò' như soái ca nhí
6 giờ trướcBài gốc
Từ khi chia tay thiếu gia Minh Hải hồi 2022 đến nay, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân và hết lòng yêu thương, nuôi dạy con trai Thiên Ân (tên thân mật là bé Bo).
Mới đây, nữ ca sĩ đăng ảnh chụp cùng con trai trong một chuyến du lịch kèm lời chúc mừng khi quý tử tròn 5 tuổi: “Ngày này 5 năm trước, bé Hòa đã được làm mẹ. Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ - Bo “chúi” tròn 5 tuổi”.
Hòa Minzy chúc mừng sinh nhật 5 tuổi của con trai.
Trong ảnh, hai mẹ con Hòa Minzy cùng mặc trang phục truyền thống. Đáng chú ý là vẻ ngoài của bé Bo ở tuổi lên 5 được nhiều người nhận xét là như “soái ca nhí” với chiều cao nổi trội cũng như đường nét gương mặt thừa hưởng “gen trội” từ bố mẹ như mắt hai mí, làn da trắng.
Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã để lại bình luận chúc mừng sinh nhật của bé Bo cũng như khen ngợi Hòa Minzy khéo nuôi dạy con. Quế Ngọc Hải viết: “Chúc bạn Bo luôn mạnh khỏe và ngày càng trưởng thành để mẹ Hòa yên tâm công tác!”.
Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài như "soái ca nhí" của bé Bo. Ở tuổi lên 5, cậu bé được mẹ nuôi dạy tử tế, hiểu chuyện và sáng dạ.
Hòa Minzy là nữ ca sĩ hòa đồng, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ, trong đó không thể nhắc đến nhóm “Hoa Dâm Bụt” với Erik, Đức Phúc. Hồi bé Bo đón sinh nhật 2 tuổi, giọng ca Sau Tất Cả từng gửi lời chúc mừng đến con trai của Hòa Minzy cũng như hài hước cho biết gia đình Hoa Dâm Bụt đã tìm ra “người thừa kế đầu tiên”.
Con trai Hòa Minzy từng được cho là "người thừa kế đầu tiên" của gia đình Hoa Dâm Bụt.
Để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt trong hành trình khôn lớn của con, Hòa Minzy lập một tài khoản Instagram cho bé Bo và hiện có 397K lượt theo dõi, còn trang Fanpage “Con là Bo đây” có 1,8 triệu lượt theo dõi.
Thông qua những video được Hòa Minzy đăng tải, nhiều khán giả dành lời khen bé Bo sáng dạ, ham học hỏi. Lúc 2 tuổi, cậu bé đã thuộc mặt chữ và số, nhận diện quốc kỳ của 19 quốc gia. Ngoài ra, khi được mẹ hỏi ước mơ lớn lên làm gì, Bo từng đáp lại “làm giám đốc”. Tuy vậy, giọng ca Thị Mầu cho biết cô không ép con phải học mà hoàn toàn thuận theo tự nhiên để con dễ tiếp thu mà không bị gây sức ép.
Con trai Hòa Minzy ham học hỏi, sống tình cảm. Nữ ca sĩ cho biết cô không ép buộc, tạo áp lực cho con, mà bé tự nguyện thích học.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/con-trai-hoa-minzy-duoc-mot-ca-si-cho-thua-ke-5-tuoi-nhu-soai-ca-nhi-202410091126449488.html