Con trai chia sẻ mơ ước lúc đêm khuya khiến Thúy Diễm hết hồn

Con trai chia sẻ mơ ước lúc đêm khuya khiến Thúy Diễm hết hồn
6 giờ trướcBài gốc
Thúy Diễm và Lương Thế Thành tổ chức đám cưới rình rang vào năm 2016. Năm 2018, Thúy Diễm sinh con trai đầu lòng mang quốc tịch Mỹ. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ đoạn video ghi lại những dòng tâm sự của cô và con trai lúc đêm khuya.
Được biết, con trai 6 tuổi của Thúy Diễm bày tỏ mong muốn có thêm 4 em nữa, gồm 2 trai và 2 gái, khiến mẹ cậu không khỏi ngạc nhiên.
Bảo Bảo chia sẻ rằng mình muốn có thêm những em bé thật chứ không phải đồ chơi và mong muốn gia đình có 9 thành viên, bao gồm ông bà nội, bố mẹ và 4 em. Cậu bé thậm chí còn tự tin cho biết sẽ giúp mẹ chăm sóc các em.
Bé Bảo Bảo - con trai Thúy Diễm - Lương Thế Thành.
Lời chia sẻ của Bảo Bảo đốn tim dân mạng vì quá dễ thương. Nhiều người động viên Thúy Diễm sớm sinh thêm em bé để con trai thỏa nguyện.
Thời gian gần đây, Thúy Diễm từng nhiều lần dính tin đồn mang thai lần thứ hai. Lương Thế Thành cũng không ít lần bày tỏ mong muốn gia đình có thêm thành viên, nhưng cặp đôi vẫn giữ thái độ thoải mái, để mọi chuyện đến tùy duyên.
Ở tuổi lên 6, Bảo bảo được nhận xét ngày càng giống bố, ra dáng "soái ca nhí". Cậu bé hiện đang theo học ở một trường liên cấp song ngữ danh tiếng ở TP.HCM. Ngôi trường này hàng năm thu hút rất nhiều phụ huynh nộp hồ sơ cho con em mình.
Cậu bé ra dáng "soái ca nhí".
Theo thông tin trên trang web chính thức của trường, học phí bậc tiểu học cho lớp 1 - 4 trong năm học 2024 - 2025 là 225,68 triệu đồng. Riêng lớp 5 có mức học phí là 240,12 triệu đồng. Bên cạnh học phí, phụ huynh còn phải đóng thêm các khoản khác, như 2 triệu đồng phí khảo sát xếp lớp và 25 triệu đồng lệ phí nhập học không hoàn lại.
Cậu bé có ngoại hình nổi bật, khả năng nghe nói - tiếng Anh xuất sắc.
Không chỉ có ngoại hình điển trai và chiều cao nổi bật, bé Bảo Bảo còn thể hiện khả năng ngoại ngữ xuất sắc. Thúy Diễm từng tự hào chia sẻ bảng đánh giá kỹ năng của con trai, trong đó các kỹ năng nghe, nói và đọc hiểu đều đạt điểm gần như tuyệt đối.
Ngoài ra, Bảo Bảo cũng rất tự tin khi giao tiếp thoải mái với người nước ngoài. Cậu bé còn từng thử sức trong vai trò người mẫu nhí khi cùng mẹ tham gia một show thời trang vào năm 2022.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/con-trai-chia-se-uoc-mo-luc-nua-dem-khien-thuy-diem-het-hon-202410091019064842.html