Con trai MC Thảo Vân thương mẹ vì chịu nhiều thiệt thòi

Con trai MC Thảo Vân thương mẹ vì chịu nhiều thiệt thòi
2 giờ trướcBài gốc
Con trai MC Thảo Vân đang trong khóa học quân sự trong chương trình học. Lần đầu xa con khoảng thời gian dài như vậy, nữ MC không tránh khỏi cảm giác trống vắng, nhớ con.
MC Thảo Vân lên thăm con trai.
Tranh thủ thời gian rảnh, MC Thảo Vân lên thăm con. Dù tham gia học chưa được lâu nhưng Tít chững chạc trông thấy. MC Thảo Vân chia sẻ: "Ngày nào cũng nhớ nó quá đi mất. Qua chạy đến chỗ nó học để nhận bông hoa, nó đang phụ bếp nên bảo con chỉ ra gặp mẹ 2 phút thôi. Gặp 2 phút mà nhìn thấy lớn hơn rồi đấy. Tối về lẩn mẩn lại thấy cái thư của nó, sao ngày ấy nó lại bảo mình thiệt thòi nhỉ. Yêu quá".
MC Thảo Vân chia sẻ lại bức thư quý tử viết tay gửi mẹ 2016. Với những câu từ ngô nghê, giản dị nhưng chứa đầy tình cảm, ngọt ngào. Tít bày tỏ sự biết ơn, thương mẹ vì chịu nhiều thiệt thòi.
Tít ra dáng thanh niên chững chạc, điển trai.
Con trai Thảo Vân luôn yêu thương, quan tâm mẹ.
Tít nhắn nhủ đến mẹ: "Con luôn coi mẹ là một người bạn! Thiệt thòi hả mẹ? Con thấy mẹ đối xử với con còn trên cả tuyệt vời. Con thấy có lỗi vì cứ bắt mẹ phải thức trong khi biết là mẹ phải đi làm và con cũng rất hiểu cho mẹ. Con sẽ chia sẻ cho mẹ tất cả cảm xúc. Mẹ hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé. Con yêu mẹ".
Bức thư trên khiến nhiều người rưng rưng. Khán giả dành nhiều lời khen cho con trai Thảo Vân về sự ngoan ngoãn, giàu lòng yêu thương:
- Những an ủi, sẻ chia của con cái bao giờ cũng làm trái tim người mẹ tan chảy chị nhỉ. Chỉ cần con nói yêu mẹ thôi là lòng mẹ vui cả ngày.
- Bạn ấy tình cảm đáng yêu quá mà. Chúc cho bạn Tít lúc nào cũng thật vui và hạnh phúc.
- Tít dễ thương từ bé. Chàng trai ấm áp và hiểu chuyện.
- Chị là người phụ nữ hạnh phúc nhất, cuộc sống chỉ cần thế thôi chị nhỉ.
Theo nhận xét của Thảo Vân, Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến mẹ. Nhà chỉ có hai mẹ con, nhưng MC Thảo Vân luôn hướng con trai đến cuộc sống tự lập.
Tít thừa hưởng nhiều nét đẹp của MC Thảo Vân.
Chị cho biết, tâm lý của các bà mẹ nhất là mẹ đơn thân bao giờ cũng thương con, muốn làm thay con mọi việc nhưng chị luôn để tự con làm, lần đầu chưa được thì lần sau sẽ được. Không chỉ là người mẹ mà MC Thảo Vân còn tạo sự gần gũi gắn kết như người bạn với con để con thoải mái chia sẻ chuyện riêng với nhau.
Thúy Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/con-trai-mc-thao-van-thuong-me-vi-chiu-nhieu-thiet-thoi-202410221125096736.html