Concert Anh Trai Say Hi - D2: Các FC gặp 'kiếp nạn' sát ngày tìm nơi nhận food truck

Concert Anh Trai Say Hi - D2: Các FC gặp 'kiếp nạn' sát ngày tìm nơi nhận food truck
4 giờ trướcBài gốc
Trưa 14/10, ban tổ chức chương trình concert Anh Trai "Say Hi" D-2 đã khiến các fan không khỏi bất ngờ khi thông báo duyệt thêm hoạt động food truck cho các (FC). Thông tin này được đưa ra chỉ 4 ngày trước khi đêm concert diễn ra, khiến nhiều người lo lắng về khả năng thực hiện trong thời gian gấp rút.
Các FC "chạy đua" với thời gian trong hoạt động chuẩn bị dự án food truck cho concert D-2.
Ngay sau thông báo, các FC đã nhanh chóng lên kế hoạch và kêu gọi ủng hộ từ cộng đồng fan để hiện thực hóa dự án này, với mục tiêu tăng thêm độ nhận diện và sức lan tỏa cho nghệ sĩ, tiếp sức cho các “anh trai” trong đêm diễn sắp tới.
Tuy nhiên, việc ban tổ chức thông báo "giờ chót" khiến các fan gặp không ít trở ngại trong việc thực hiện. Vấn đề tài chính có thể huy động nhanh từ lượng quỹ đã được nhóm người hâm mộ tích góp từ trước, hoặc lập quỹ quyên góp nhanh. Điều fan "sốt ruột" hơn là chỉ còn 4 ngày, quá gấp để tìm một đơn vị nhận làm food truck trong thời gian ngắn.
Bởi cũng trong ngày 19/10 này, còn có những sự kiện khác cũng hút lượng fan lớn chạy dự án tương tự, không ít phía cung cấp dịch vụ đã kín lịch hoặc thiếu nguồn lực, thời gian chuẩn bị để nhận thêm food truck chỉ trong 4 ngày, thậm chí là 2 - 3 ngày (với các fan muốn gửi xe vào ngày tổng duyệt).
Dù gấp gáp, nhưng các fan vẫn ủng hộ để các "anh trai" sở hữu những chiếc food truck tốt nhất.
Dù thời gian ngắn ngủi, các fan vẫn thể hiện sự đoàn kết và chuyên nghiệp khi khẩn trương đưa ra chiến lược triển khai. Kể cả nếu việc huy động food truck "giờ chót" không thành công, người hâm mộ vẫn còn nhiều dự án tiếp ứng hoành tráng khác đã được lên kế hoạch từ sớm và dần hoàn thiện. Tương tự như concert đầu tiên, standee, booth check-in, cờ phướn... được hàng loạt FC, blog, cá nhân chuẩn bị sẽ ra mắt vào ngày 19/10 này.
FC HIEUTHUHAI và Captain chuẩn bị kế hoạch cho dự án ủng hộ thần tượng.
Tôn Huy (tổng hợp)
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/concert-anh-trai-say-hi-d2-cac-fc-gap-kiep-nan-sat-ngay-tim-noi-nhan-food-truck-post1682559.tpo