Màn trình diễn bị chê 'thảm họa' của Triệu Lộ Tư: Hát nhép trật lất, vũ đạo như 'tập dưỡng sinh'

Màn trình diễn bị chê 'thảm họa' của Triệu Lộ Tư: Hát nhép trật lất, vũ đạo như 'tập dưỡng sinh'
2 giờ trướcBài gốc
Triệu Lộ Tư đang là cái tên nhận được sự bàn tán mạnh mẽ từ cộng đồng mạng sau khi xuất hiện trong chương trình Đêm hội Douyin. Theo đó, trong chương trình, nữ diễn viên đã mang đến màn trình diễn You R - ca khúc được cô phát hành cách đây không lâu.
You R là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, cấu trúc bài cũng không quá phức tạp, hoàn toàn nằm trong vùng an toàn để Triệu Lộ Tư có thể biểu diễn. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của khán giả, tiết mục trình diễn của Triệu Lộ Tư nhận về vô vàn lời chê bai, ý kiến trái chiều từ người xem.
Đầu tiên, vốn không phải là ca sĩ, thế nên để đảm bảo không có bất kỳ sự cố âm thanh nào xảy ra, Triệu Lộ Tư đã áp dụng biện pháp hát nhép trên nền nhạc được thu sẵn. Tuy nhiên, người xem đều có thể nhận ra được khẩu hình miệng của nữ diễn viên đôi chỗ không khớp với nhạc, cư dân mạng không khỏi ngao ngán khi Triệu Lộ Tư đã hát nhép nhưng lại còn nhép không "có tâm".
Tiếp đến, vũ đạo của Triệu Lộ Tư cũng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên trình diễn hết sức hời hợt, không khác gì như đang "tập dưỡng sinh". Ngoài ra, biểu cảm thiếu sức sống, diễn nét quyến rũ nhưng chưa tới của Triệu Lộ Tư cũng khiến người xem chỉ biết lắc đầu và khuyên cô nàng chỉ tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất chứ đừng "cố đấm ăn xôi" lấn sân sang ca hát trong khi bản thân còn rất nhiều khiếm khuyết.
Trước Triệu Lộ Tư, cách đây không lâu Bạch Lộc cũng là ngôi sao nhận về nhiều chỉ trích với khả năng hát live kém. Cụ thể, trong buổi hòa nhạc mừng tuổi mới được tổ chức tại Thượng Hải vào tháng 9 vừa qua, màn trình diễn của Bạch Lộc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dân mạng không ngừng tranh cãi, chỉ trích khả năng hát live kém của nữ diễn viên.
Cụ thể, đông đảo cư dân mạng đều bày tỏ sự thất vọng trước giọng hát run rẩy, mỏng yếu, thậm chí là lệch tông của Bạch Lộc. Giọng hát của nữ diễn viên dường như "hiện nguyên hình" khi đứng trên sân khấu biểu diễn trực tiếp, khác xa với bản thu âm được chỉnh sửa kỹ càng.
Bạch Lộc sau đó đã leo thẳng lên #1 hot search với từ khóa "Hát khó nghe" ngay khi đêm diễn kết thúc, cho thấy được hiệu ứng trái chiều của khán giả đối với những màn trình diễn của Bạch Lộc là rất lớn. Không chỉ có khán giả quê nhà mà cộng đồng mạng tại Việt Nam cũng không ngớt lời chê bai khả năng hát live kém của nữ diễn viên.
Nhiều ý kiến cho rằng Bạch Lộc vốn sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp và sự nghiệp diễn xuất cũng đang trên đà phát triển rất tốt, thế nên đừng cố "lấn sân" sang ca hát trong khi khả năng vẫn còn nhiều giới hạn. Ngoài ra, cư dân mạng còn chỉ trích nữ ca sĩ "không biết hổ thẹn" vì hát dở nhưng vẫn tự tin bán vé concert hay ra album ca nhạc.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/man-trinh-dien-bi-che-tham-hoa-cua-trieu-lo-tu-202410151450556862.html