Hoa hậu Lê Hoàng Phương đối đầu với Quỳnh Nga, Trương Quỳnh Anh tại Bước nhảy Hoàn vũ

Hoa hậu Lê Hoàng Phương đối đầu với Quỳnh Nga, Trương Quỳnh Anh tại Bước nhảy Hoàn vũ
4 giờ trướcBài gốc
Sự xuất hiện của Lê Hoàng Phương trong dàn cast khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Theo đó, người đẹp Khánh Hòa sẽ kết đôi cùng các vũ công quốc tế qua mỗi vòng thi.
Cô sẽ tranh tài với nhiều tên tuổi quen thuộc trong làng giải trí Việt như: Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Hera Ngọc Hằng… bên cạnh các gương mặt đến từ Hàn Quốc.
Hoa hậu Lê Hoàng Phương tung bộ ảnh mới khi cô chính thức tham gia Bước nhảy Hoàn vũ.
Lê Hoàng Phương cho biết việc tham gia Bước nhảy Hoàn vũ là cơ hội để thử thách bản thân ở một lĩnh vực nghệ thuật mới. "Sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo luôn cuốn hút tôi. Tôi tin rằng đây sẽ là một trải nghiệm không thể quên", Hoàng Phương bày tỏ.
Lần đầu thử sức với bộ môn dancesport, Lê Hoàng Phương đã tích cực tập luyện với huấn luyện viên vũ đạo để giải phóng hình thể, cải thiện kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn. Bên cạnh đó, hoa hậu cũng nghiêm túc rèn luyện thể lực để sẵn sàng chinh phục các thử thách của chương trình.
So với các đối thủ vốn đã có nền tảng vũ đạo từ trước, Lê Hoàng Phương gần như không có kinh nghiệm về nhảy. Tuy nhiên, cô vẫn giữ tinh thần tích cực: "Năng khiếu có thể là lợi thế ban đầu, nhưng tôi tin rằng sự kiên trì và chăm chỉ sẽ là chìa khóa để thành công".
Lê Hoàng Phương quyết tâm bù đắp những thiếu sót về kỹ năng bằng cách sáng tạo hết mình trong từng tiết mục, tập trung kể chuyện và kết nối với khán giả thông qua mỗi điệu nhảy. Nàng hậu mong muốn mang đến cho người xem những màn trình diễn vừa mãn nhãn vừa cảm xúc bên cạnh sự hòa hợp, ăn ý với bạn nhảy.
Chia sẻ về tiết mục "chào sân" trong chương trình, Lê Hoàng Phương bật mí: "Phần trình diễn phản ánh rõ nhất cá tính và hành trình của chính tôi". Bước nhảy Hoàn Vũ 2024 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 11 tới.
"Những người chơi và vũ công mùa này đều rất tài năng, nhiệt huyết. Tôi cảm nhận được tinh thần thi đấu rất cao. Đó là điều khiến Bước nhảy Hoàn Vũ trở nên hấp dẫn. Hy vọng khán giả sẽ theo dõi, ủng hộ chương trình và tất cả chúng tôi", Lê Hoàng Phương nói thêm.
An An
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/hoa-hau-le-hoang-phuong-doi-dau-voi-quynh-nga-truong-quynh-anh-tai-buoc-nhay-hoan-vu-192241015185634053.htm