Công an Đắk Nông đổi mới, sáng tạo tham gia Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV

Công an Đắk Nông đổi mới, sáng tạo tham gia Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV
4 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo Bộ Công an và lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam trao Kỷ niệm chương cho 75 đoàn tham gia Liên hoan
Lần đầu tiên tại Liên hoan năm nay có hạng mục video trên nền tảng số, đây là nền tảng được rất nhiều người xem, lan tỏa sâu rộng hình ảnh về người chiến sĩ CAND. Cũng tại Liên hoan, gần 70 thí sinh đến từ Công an các đơn vị, địa phương tham gia tranh tài hạng mục thi phát thanh viên và người dẫn chương trình. Công an tỉnh Đắk Nông tham gia liên hoan với 12 tác phẩm ở các thể loại và 2 thí sinh tham gia thi phát thanh viên và người dẫn chương trình.
Ban Tổ chức trao Huy chương Vàng cho các tác phẩm đoạt giải
Theo Ban Tổ chức, số lượng giải thưởng năm nay giảm 1/2 so với kỳ liên hoan lần trước nhưng số lượng tác phẩm dự thi lại tăng cao và lớn nhất từ trước đến nay. Chất lượng các tác phẩm dự thi khá đồng đều, được đầu tư công phu, sáng tạo, có chiều sâu, tính phản biện, đề xuất được các giải pháp thiết thực và đã bám sát hiện thực cuộc sống và nhiệm vụ chính trị của lực lượng Công an các đơn vị, địa phương; phản ánh đậm nét, chân thực cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, những thành tích, chiến công và hi sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ CAND trên từng lĩnh vực công tác. Qua đó, góp phần lan tỏa những việc làm ý nghĩa nhân văn, hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ; thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng của những người làm báo, phát thanh, truyền hình CAND trên mặt trận văn hóa, tư tưởng.
Ngoài những nội dung dự thi và các hoạt động ý nghĩa, Liên hoan còn tổ chức bồi dưỡng, hội thảo chuyên sâu để chia sẻ nghiệp vụ trong thời đại công nghệ số, đòi hỏi những người làm truyền hình, phát thanh CAND phải luôn đổi mới tư duy cách tổ chức sản xuất, điều hành và quản trị thông tin một cách hiệu quả.
Đoàn Công an tỉnh Đắk Nông tham gia Liên hoan
Với tinh thần làm việc trách nhiệm, công tâm khách quan, Ban Giám khảo đã lựa chọn các tác phẩm xuất sắc để trao giải và vinh danh tại lễ Bế mạc vào tối 23/10/2024. Trong đó, Công an tỉnh Đắk Nông đạt 1 Huy chương Vàng ở thể loại phát thanh với Câu chuyện cảnh giác truyền thanh “Hoa nơi biên ải”; 1 Giải B ở phần Thi phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình; 2 Huy chương Đồng ở thể loại chuyên mục truyền hình an ninh, trật tự và phóng sự phát thanh cùng 2 Bằng khen ở thể loại phát thanh.
Công an Đắk Nông đạt nhiều giải cao tại Liên hoan
Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV khép lại với nhiều cảm xúc, dấu ấn và thành công tốt đẹp nhưng hơn tất cả là tình cảm, trách nhiệm của những người làm báo truyền hình, phát thanh CAND, sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an, Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam, sự quan tâm của lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, sự tận tình, chu đáo, nồng hậu của lãnh đạo, cán bộ và Nhân dân Thành phố Nha Trang đã dành cho Liên hoan.
Công an Đắk Nông đạt Giải B ở phần Thi phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình
Được tổ chức 2 năm một lần, Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND do Bộ Công an và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức là hoạt động nghiệp vụ truyền thống của đội ngũ cán bộ làm công tác Truyền hình, Phát thanh, Điện ảnh trong và ngoài lực lượng CAND trên cả nước có dịp gặp gỡ, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm.
Hồng Long
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/cong-an-dak-nong-doi-moi-sang-tao-tham-gia-lien-hoan-truyen-hinh-phat-thanh-cand-lan-thu-xiv-post303317.html