Công an điều tra vụ 1 người tử vong tại phòng khám tư ở Buôn Ma Thuột

Công an điều tra vụ 1 người tử vong tại phòng khám tư ở Buôn Ma Thuột
3 giờ trướcBài gốc
Tối 20-9, trao đổi với PLO, một lãnh đạo Sở Y tế Đắk Lắk cho biết đã giao cho thanh tra vào cuộc xác minh một trường hợp tử vong khi đi khám chữa bệnh tại một phòng khám tư nhân ở TP Buôn Ma Thuột.
Lực lượng chức năng và công an có mặt ở phòng khám. Ảnh: VŨ LONG
“Khi vừa nghe thông tin có trường hợp tử vong ở phòng khám tư, chúng tôi đã giao thanh tra, phối hợp với lực lượng công an vào cuộc xác minh” – vị lãnh đạo này thông tin.
Tối cùng ngày, bác sĩ Võ Minh Thành, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột xác nhận ngày hôm nay, bệnh viện tiếp nhận một ca bệnh chuyển đến từ một phòng khám đa khoa ở Đắk Lắk và đã tử vong trước khi vào cấp cứu ở bệnh viện.
Theo bác sĩ Võ Minh Thành, hiện tại phía bệnh viện chỉ xác định được giới tính người tử vong là nam, vì không có giấy tờ liên quan, cũng như không có thân nhân đi cùng.
“Trường hợp này tử vong vì lý do gì thì chúng tôi không nắm được. Theo quy định, khi không có thân nhân đi cùng bệnh nhân, chúng tôi phải giữ lại thi thể này để mời công an, các cơ quan thực thi pháp luật làm rõ. Đồng thời, báo cáo Sở Y tế cử thanh tra vào cuộc. Thời điểm nhập viện, có hai người mặc đồ y tế là người của phòng khám đi cùng” – bác sĩ Võ Minh Thành thông tin thêm.
Lực lượng công an có mặt tại Phòng khám đa khoa ở Đắk Lắk. Ảnh: VŨ LONG
Tối cùng ngày, PV báo Pháp Luật TP.HCM đã có mặt tại vị trí Phòng khám đa khoa nêu trên. Bên trong phòng khám có nhiều cán bộ đang làm việc với các bên liên quan. Bên ngoài phòng khám tư này lực lượng công an cũng có mặt...
VŨ LONG
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/cong-an-dieu-tra-vu-1-nguoi-tu-vong-tai-phong-kham-tu-o-buon-ma-thuot-post811132.html