Công an điều tra vụ người phụ nữ bị 'chồng hờ' bạo hành suốt 13 giờ

Công an điều tra vụ người phụ nữ bị 'chồng hờ' bạo hành suốt 13 giờ
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 28-10, Công an huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum cho biết Công an thị trấn Plei Kần đang xác minh, điều tra vụ chị LTTT (31 tuổi, ngụ thị trấn Plei Kần) bị “chồng hờ” bạo hành, phải nhập viện cấp cứu. Hiện chị T đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum trong tình trạng đa chấn thương.
Chị LTTT bị nhiều thương tích trên người do bị bạo hành. Ảnh: NVCC.
Bà T và ông TVĐ (40 tuổi, ngụ thị trấn Plei Kần) chung sống với nhau như vợ chồng và có một con chung bảy tuổi nhưng chưa đăng ký kết hôn.
Ngày 23-10, sau khi đi ăn uống cùng đồng nghiệp trở về, ông Đ ghen tuông, đánh đập chị suốt 13 tiếng đồng hồ.
Các vết thương bầm tím ở chân chị T. Ảnh: NVCC.
“Tôi bị ông Đ nhốt trong phòng, đánh đập bằng tay, cán dao, thắt lưng từ 0 giờ đến 13 giờ ngày 24-10. Ông Đ thu giữ điện thoại của tôi không cho liên hệ với bên ngoài, không được ăn uống, kêu cứu. Sợ bị phát hiện, ông Đ thỉnh thoảng ra ngoài kiểm tra rồi quay lại tiếp tục đánh đập tôi"- chị T kể.
Theo chị T, đến trưa 24-10, lợi dụng lúc ông Đ sơ hở, chị lén lấy điện thoại dự phòng, nhắn tin cho bạn cầu cứu. Sau đó, Công an thị trấn Plei Kần đến giải cứu người phụ nữ này.
Sau đó, chị T được người nhà đưa đi nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum trong tình trạng đa chấn thương do bị đánh, sưng nề hai bên tai, mặt, có triệu chứng đau đầu.
Theo chẩn đoán ban đầu của bệnh viện, chị T bị đa chấn thương, tổn thương sọ não kín, dập lồng ngực do bị đánh; có các dấu vết cấu, cào, bị phù nề phần mềm vùng cổ...
“Hiện tôi vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện, các vết thương vẫn còn đau nhức. Tôi đề nghị cơ quan công an sớm điều tra, xử lý theo quy định pháp luật. Tôi rất sợ khi quay trở về sẽ tiếp tục bị ông Đ hành hung, đe dọa đến tính mạng tôi”- chị T nói.
Người đàn ông thừa nhận đánh "vợ hờ"
Trao đổi với PV Pháp Luật TP.HCM qua điện thoại, ông TVĐ (40 tuổi, ngụ thị trấn Plei Kần) thừa nhận có dùng tay đánh chị LTTT.
Theo ông Đ, sau khi đánh chị T, ông đã đến trình diện, tường trình sự việc với Công an thị trấn Plei Kần và được cho về.
Về lý do đánh chị T, ông Đ nói: "Mấy hôm nay tôi rất buồn chán. Tôi thừa nhận có đánh T vì ghen tuông, T lừa dối tôi khi có quan hệ với người đàn ông khác. Tôi phát hiện sự việc nhưng T không thừa nhận nên tôi nóng giận, đánh T".
Ông Đ cũng cho biết ông và chị T sống chung như vợ chồng gần 10 năm nay và đã có một con nhỏ.
LÊ KIẾN
Nguồn PLO : https://plo.vn/cong-an-dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-bi-chong-ho-bao-hanh-suot-13-gio-post817110.html