Người phụ nữ bị chồng sắp cưới nhốt, bạo hành liên tục 13 tiếng, trên người đầy vết bầm tím

Người phụ nữ bị chồng sắp cưới nhốt, bạo hành liên tục 13 tiếng, trên người đầy vết bầm tím
2 giờ trướcBài gốc
Mạng xã hội đang dậy sóng trước vụ việc một người phụ nữ ở Kon Tum bị chồng sắp cưới nhốt trong phòng, bạo hành liên tục suốt 13 tiếng. Bài đăng về vụ việc này nhanh chóng lan truyền cùng hình ảnh nạn nhân với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, khiến cộng đồng không khỏi phẫn nộ, lên án gay gắt hành vi vũ phu.
Theo thông tin, nạn nhân là chị L.T.T.T. (31 tuổi, sống tại thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi). Chị T. và anh T.V.Đ. (40 tuổi, cùng ở thị trấn Plei Kần) sống chung như vợ chồng đã lâu và có một con 7 tuổi, tuy nhiên, cả hai chưa đăng ký kết hôn.
Vào tối ngày 24/10, sau khi đi ăn tối với đồng nghiệp, chị T. trở về nhà thì bị anh Đ. sử dụng bạo lực. Người đàn ông này đã ra tay đánh đập chị liên tục từ nửa đêm cho đến 13 giờ chiều ngày hôm sau. Trong suốt thời gian đó, anh Đ. giữ điện thoại của chị T., khiến chị không thể cầu cứu. Mọi lối thoát đều bị khóa kín, và chị cũng không được ăn uống gì trong suốt thời gian chịu đựng bạo hành.
Đáng chú ý, trong khi hành hung, anh Đ. còn ra ngoài kiểm tra xung quanh xem liệu hàng xóm hoặc cơ quan công an có phát hiện điều bất thường hay không. Khi không thấy ai phát hiện, anh lại quay vào tiếp tục hành hạ nạn nhân. Theo thông tin từ báo Thanh Niên, vào chiều ngày 25/10, lợi dụng lúc anh Đ. không để ý, chị T. đã lấy được điện thoại, gửi tin nhắn cầu cứu một người bạn, và được người này báo cảnh sát đến can thiệp kịp thời.
Sau khi lực lượng chức năng có mặt và giải cứu, cả chị T. và anh Đ. đều được yêu cầu đến cơ quan công an để làm việc. Sau đó, chị T. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum để điều trị. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết chị T. bị đa chấn thương, sưng nề hai bên tai, vùng mặt và có triệu chứng đau đầu.
Chị T. bày tỏ sự sợ hãi, cho biết khi trở về nhà, chị lo sợ anh Đ. sẽ tiếp tục đe dọa và gây nguy hiểm. Chị mong muốn chính quyền vào cuộc bảo vệ an toàn cho hai mẹ con. Phía UBND thị trấn Plei Kần đã tiếp nhận thông tin và chỉ đạo công an thị trấn khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, nhằm bảo đảm quyền lợi cho nạn nhân và tránh để tái diễn những tình huống đáng tiếc như vậy.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nguoi-phu-nu-bi-chong-sap-cuoi-nhot-bao-hanh-lien-tuc-13-tieng-202410282037037425.html