Công an Hà Nội nói về vụ thanh niên vỗ mông cô gái trong thang máy chung cư

Công an Hà Nội nói về vụ thanh niên vỗ mông cô gái trong thang máy chung cư
2 giờ trướcBài gốc
Chiều 3/10, tại cuộc họp báo do UBND TP Hà Nội tổ chức về tình hình kinh tế - xã hội quý III/2024, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội đã thông tin về vụ nam thanh niên vỗ mông cô gái trong thang máy chung cư.
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội.
Theo đó, vào khoảng 10h5 ngày 7/9, chị H (18 tuổi) và cháu trai đi thang máy của tầng hầm B1 chung cư IEC Residences (xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì) để mua đồ ăn.
Lúc này, chị H gặp anh Nguyễn Văn Q (34 tuổi, sống cùng chung cư) đi về trong cùng thang máy. Tại thang máy, anh Q dùng tay đẩy vào eo mông chị H. Thời điểm xảy ra sự việc, chị H thấy anh Q có biểu hiện say xỉn.
Khi về nhà, chị H có kể lại sự việc cho anh Nguyễn Như H, đang công tác tại một cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội. Đến ngày 9/9, vụ việc đã được trình báo đến các cơ quan chức năng.
Làm việc với công an, anh Q khai thời điểm xảy ra sự việc say rượu nên không kiểm soát được bản thân.
Thiếu tướng Tùng khẳng định, Công an huyện Thanh Trì đang củng cố hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Quang cảnh buổi họp báo.
Đối với vụ việc hàng trăm người xuất khẩu lao động đi Hàn Quốc qua Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Educa Việt Nam có dấu hiệu bị lừa, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng cho biết, vào 23h ngày 23/9, Công an quận Cầu Giấy nhận được tin đông người dân kéo từ Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm) về Công ty Educa.
Những người này cho rằng Công ty Educa có dấu hiệu lừa đảo. Sau khi nhận thông tin, Công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc xác minh. Đến nay, Công an TP Hà Nội chưa nhận được bất cứ đơn trình báo nào của bị hại.
Trong thời gian tới, Công an TP Hà Nội sẽ nắm bắt tình hình để điều tra, xử lý vụ việc.
Theo Thiếu tướng Tùng, trên địa bàn Hà Nội đã có nhiều vụ việc đưa người đi nước ngoài trái phép bị xử lý với các khung hình phạt cao.
Quan điểm của Công an Hà Nội là "không có vùng cấm, không có ngoại lệ" đối với các sai phạm trong việc môi giới người đi nước ngoài.
Phùng Đô
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/cong-an-ha-noi-noi-ve-vu-thanh-nien-vo-mong-co-gai-trong-thang-may-chung-cu-192241003202258577.htm