Công an Hà Nội thất bại ngay trên sân nhà trước Thanh Hóa

Công an Hà Nội thất bại ngay trên sân nhà trước Thanh Hóa
10 giờ trướcBài gốc
Bàn thắng duy nhất của trận đấu khiến Công an Hà Nội thất bại ngay trên sân nhà trước Thanh Hóa.
Trận đấu giữa CAHN và Thanh Hóa diễn ra trong không khí căng thẳng và quyết tâm từ cả hai phía. CAHN với lợi thế sân nhà và sự góp mặt của các cầu thủ chủ chốt như Quang Hải, Đình Bắc, Leo Artur đã nhanh chóng áp đảo đối thủ từ những phút đầu trận.
Ngay phút thứ 4, Quang Hải suýt tạo nên một siêu phẩm với pha tung người móc bóng trong vòng cấm, nhưng đáng tiếc là không thành công. Tuy nhiên, Thanh Hóa không dễ dàng bị khuất phục khi ngay sau đó, họ đã đáp trả bằng một cú sút xa từ A Mít, khiến thủ môn Filip Nguyễn phải trổ tài.
Phút thứ 10, Thanh Hóa tưởng chừng đã mở tỷ số sau sai lầm của Filip Nguyễn, nhưng VAR đã can thiệp và không công nhận bàn thắng do cầu thủ Văn Thắng đã phạm lỗi với Gomes. Điều này giúp CAHN thoát khỏi tình huống nguy hiểm và tiếp tục duy trì thế trận.
Dù vậy, sức ép từ Thanh Hóa vẫn tiếp tục gia tăng. Đội bóng xứ Thanh đã liên tục tạo ra các pha tấn công nguy hiểm, đặc biệt là từ Luiz Antonio, người đã có những cú sút uy lực khiến Filip Nguyễn phải vất vả cứu thua.
Bước sang hiệp 2, CAHN đã có những nỗ lực để tạo ra sự khác biệt, nhưng lại phải nhận bàn thua ở phút 59. Luiz Antonio tỏa sáng với pha chọc khe cho Yago Ramos bứt tốc và ghi bàn, đưa Thanh Hóa dẫn trước 1-0.
Mặc dù CAHN đã cố gắng đẩy cao đội hình và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, nhưng các pha dứt điểm của Văn Đô và Quang Hải đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sự lấn lướt của Thanh Hóa đã khiến CAHN không thể gượng dậy và đành chấp nhận thất bại.
Thất bại này khiến CAHN chỉ có được 1 điểm sau hai vòng đấu, một khởi đầu không mấy ấn tượng cho mùa giải mới. Trước đó, họ đã may mắn cầm hòa Hải Phòng với tỷ số 1-1 trong trận mở màn.
Với trận thua này, HLV Mano Polking và các cầu thủ CAHN sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực hơn trong các vòng đấu tiếp theo nếu muốn cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và đạt được mục tiêu của mùa giải.
Hoàng Vũ
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/cong-an-ha-noi-that-bai-ngay-tren-san-nha-truoc-thanh-hoa-395538.html