Vòng 2 V-League 2024-2025: Nhiều trận đấu hấp dẫn

Vòng 2 V-League 2024-2025: Nhiều trận đấu hấp dẫn
6 giờ trướcBài gốc
Sức trẻ Hoàng Anh Gia Lai
Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có khởi đầu ấn tượng khi thắng Quảng Nam ở sân khách. Tiền đạo trẻ Gia Bảo ghi bàn cho đội bóng phố núi ngay trong lần đầu ra mắt V-League được xem là hình ảnh tiêu biểu cho HAGL năm nay. Các cổ động viên kỳ vọng vào một HAGL trẻ trung hơn, khát khao hơn để xứng đáng với niềm tin từ những người yêu mến đội bóng.
Việc chạm trán Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở sân Pleiku tuần này là thách thức lớn hơn cho thầy trò Vũ Tiến Thành. SLNA không có nhiều thay đổi. CLB của HLV Phạm Anh Tuấn đã hòa SHB Đà Nẵng trong thế thiếu người vòng 1. SLNA sẽ vẫn chủ động chơi phòng ngự phản công với hai mũi nhọn Olaha và Benjamin ở phía trên trong chuyến làm khách trên sân Pleiku.
HAGL không dễ đánh bại đối thủ có sở trường phòng ngự. Đội khách có lý do để tự tin khi gặp HAGL, bởi SLNA đã thắng HAGL 5 trong 6 trận gần nhất.
Trận đấu này được đánh giá cũng khó lường khi HAGL đang có khí thế lớn sau khởi đầu thuận lợi. Nếu thắng tiếp SLNA tuần này, việc thầy trò Vũ Tiến Thành tiếp tục dẫn đầu bảng sau vòng 2 là khả thi.
Các đội bóng Thủ đô thể hiện
Trận derby Thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel được dự báo là rất căng thẳng.
Đội bóng của HLV Lê Đức Tuấn đã rất vất vả mới vượt qua đương kim á quân Bình Định tuần trước. Tuy nhiên, việc thắng chật vật trên sân nhà trước đối thủ đã suy yếu rất nhiều do bị rút ruột lực lượng là điều không mấy ấn tượng.
3 điểm đầu tiên mà Hà Nội FC có được in đậm dấu ấn cá nhân của Văn Quyết. Các ngoại binh lẫn cầu thủ trẻ chưa cho thấy vai trò lớn ở Hà Nội FC. Đây là điều CLB 6 lần vô địch V-League có thể rất đau đầu. Để trở lại đỉnh cao, HLV Lê Đức Tuấn còn nhiều việc phải làm. Vì thế, cuộc so tài với Thể Công Viettel là cơ hội giúp Hà Nội FC đánh giá rõ hơn về thực lực CLB ở thời điểm hiện tại.
CLB còn lại của bóng đá Thủ đô là Công an Hà Nội (CAHN) được dự đoán sẽ có 3 điểm khi trở về Hàng Đẫy để tiếp Thanh Hóa. Sau màn khởi đầu đầy thất vọng trước Hải Phòng, HLV Alexandre Polking đã rất tức giận. Cựu HLV đội tuyển Thái Lan muốn đội hình toàn ngôi sao của ông cần vận hành hiệu quả hơn và chiến thắng là điều phải hướng tới.
Thanh Hóa lúc này là đối thủ mà CAHN có thể mang về 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Velizar Popov đã thua 2 trận liền đầu mùa (từ Siêu Cúp quốc gia tới V-League). Chân sút chủ lực Rimario chấn thương nặng, kèm thẻ phạt của trung vệ trụ cột Gustavo khiến sức mạnh của đội khách suy giảm.
Với lực lượng dồi dào và ưu thế sân nhà, Quang Hải cùng đồng đội không có lý do gì để không lấy 3 điểm trận này.
NGÔ NHẬT
Nguồn Phú Yên : https://baophuyen.vn/88/320931/vong-2-v-league-2024-2025--nhieu-tran-dau-hap-dan.html