Nhận định bóng đá HAGL vs SLNA: HLV Vũ Tiến Thành có thêm 3 điểm

Nhận định bóng đá HAGL vs SLNA: HLV Vũ Tiến Thành có thêm 3 điểm
8 giờ trướcBài gốc
Trên sân nhà, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp đón Sông Lam Nghệ An trong trận đấu được dự đoán sẽ rất căng thẳng. Ở ngày ra quân, SLNA có được 1 điểm quý giá trong hành trình trụ hạng của mình. Tuy nhiên, họ phải trả giá đắt khi Zaracho nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết. Trung vệ này nghỉ thi đấu 2 trận và để lại khoảng trống rất lớn ở hàng thủ.
Nhìn chung, HLV Phạm Anh Tuấn hiểu rằng ông phải nỗ lực với những gì mình đang có trong tay. Cầu thủ SLNA có thể bù đắp khoảng trống ở một vài trị trí. Nhưng các trung vệ mang đến nhiều nỗi lo. Họ vẫn còn rất trẻ và cần sự quan tâm, uốn nắn về chuyên môn. Trước mắt, SLNA cần vượt qua thử thách khi thi đấu mà không có trung vệ ngoại.
HAGL thắng Quảng Nam trong ngày ra quân.
Đội bóng xứ Nghệ có thể bố trí Lê Văn Thành đá cặp trung vệ cùng Hồ Khắc Lương. Cầu thủ sinh năm 2001 mới trở lại sau gần 1 năm nghỉ thi đấu. Dù không muốn nhưng đây là thời điểm thích hợp để HLV Phạm Anh Tuấn cho Khắc Lương thử sức mình.
Trên hàng công, vai trò của Olaha vẫn rất quan trọng. Anh thi đấu nổi bật hơn nhiều so với Benjamin Kuku. Olaha là ngòi nổ đặc biệt quan trọng và chắc chắn các hậu vệ đối thủ sẽ tìm nhiều các ngăn cản tiền đạo này.
Bên kia chiến tuyến, HAGL không sở hữu lực lượng quá mạnh. Họ còn phải chia tay 1 số trụ cột. Ai cũng đoán được rằng HAGL sẽ chơi phòng ngự phản công trước bất kì đối thủ nào. Thầy trò ông Thành không còn vướng áp lực phải thắng đẹp như giai đoạn trước đây.
Bầu Đức hiểu rằng ông không thể duy trì triết lí như vậy nếu đội bóng không đủ mạnh. Nhưng rồi HAGL trở thành hiện tượng của mùa giải năm nay. Họ quật ngã Quảng Nam với tỉ số 4-0 cùng cách biệt lớn về mặt tỉ số. SLNA không mạnh và có nhiều lý do để HAGL tự tin vào 3 điểm.
Dự đoán: HAGL 2-2 SLNA
Đội hình dự kiến:
HAGL: Trung Kiên; Văn Sơn, Lý Đức, Minh Vượng, Ngọc Quang, Jeferson, Bảo Toàn, Marciel, Filho, Du Học, Quang Nho
SLNA: Văn Việt, Quang Vinh, Quang Tú, Thanh Đức, Lê Văn Thành, Khắc Lương, Olaha, Kuku, Xuân Bình, Văn Huy, Long Vũ.
Mai Phương
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/nhan-dinh-bong-da-hagl-vs-slna-hlv-vu-tien-thanh-co-them-3-diem-ar897268.html