Công an mời người đàn ông chặn xe cấp cứu ở TP.HCM lên làm việc

Công an mời người đàn ông chặn xe cấp cứu ở TP.HCM lên làm việc
9 giờ trướcBài gốc
Đêm 21/10, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận Tân Bình (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị chức năng mời người đàn ông chặn xe cấp cứu tại giao lộ đường Lữ Gia - Nguyễn Thị Nhỏ lên làm việc.
Hiện trường người đàn ông dùng xe máy chặn xe cấp cứu.
Theo đó, công an đã lấy lời khai của người đàn ông để làm rõ động cơ, mục đích chặn xe cấp cứu, sau đó lập hồ sơ ban đầu chuyển Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận 11 (TP.HCM) xử lý.
Theo Trung tâm Cấp cứu 115, trước đó tài xế lái xe cấp cứu của trung tâm là anh T.M.K đã bị người đàn ông lạ mặt chặn xe khi đang làm nhiệm vụ. Theo báo cáo, sự việc trên xảy ra tối 19/10, khi anh K đang cấp cứu cho người bệnh tại khu vực quận Tân Bình.
Lúc này khi xe rời khỏi trung tâm đi đến quận Tân Bình, bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy chở theo một người lớn và trẻ em chặn đầu. Khi đang trên đường cấp cứu cho người bệnh, tài xế của trung tâm có sử dụng đèn còi để cảnh báo cho người dân.
Cũng theo lãnh đạo trung tâm, tài xế K không có mâu thuẫn, không va chạm với xe máy.
Hành vi nêu trên đã gây ảnh hưởng đến thời gian cấp cứu của người bệnh.
Mỹ Quỳnh
Nguồn ATGT : https://atgt.baogiaothong.vn/cong-an-moi-nguoi-dan-ong-chan-xe-cap-cuu-o-tphcm-len-lam-viec-192241021212447396.htm