Công ty sản xuất nhựa ở Hải Dương bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

Công ty sản xuất nhựa ở Hải Dương bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt trong đêm
4 giờ trướcBài gốc
Theo cơ quan chức năng huyện Kim Thành (Hải Dương), vào đêm qua (21/10), tại nhà xưởng của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T (thuộc thôn Dưỡng Mông, xã Ngũ Phúc) bất ngờ xảy ra cháy lớn. Sau đó ngọn lửa cháy lan sang một công ty khác ở kế bên.
Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 20h cùng ngày, ngọn lửa được phát hiện bùng phát từ dãy nhà xưởng chứa các loại phế liệu của công ty (khu xưởng này có diện tích gần 5.000 m2). Sau đó, người dân đã thông báo vụ việc cho chính quyền sở tại. Lập tức chính quyền địa phương đã huy động nhân lực, phương tiện khẩn trương đến hiện trường dập lửa.
Hiện trường vụ cháy tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T.
Vì nhà xưởng của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T chứa nhiều phế liệu kết hợp với thời tiết hanh khô càng khiến ngọn lửa bùng phát mạnh. Sau đó ngọn lửa cháy lan sang dãy nhà xưởng của một công ty bên cạnh.
Ngay khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Hải Dương) đã huy động cán bộ, chiến sĩ và xe chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa. Đến 22h đêm qua, đám cháy vẫn chưa được khống chế.
Đến 22h đêm qua, đám cháy vẫn chưa được khống chế.
Được biết, trước đó Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T đã bị các cơ quan chức năng huyện Kim Thành xử phạt do không đảm bảo công tác phòng cháy, chữa cháy. Cùng với việc xử phạt, cơ quan chức năng đã đình chỉ hoạt động và yêu cầu công ty di chuyển máy móc, thiết bị ra khỏi khu vực nhà xưởng.
Đức Tùy
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/cong-ty-san-xuat-nhua-o-hai-duong-bat-ngo-boc-chay-ngun-ngut-trong-dem-16924102203102732.htm