Công an Tây Ninh: Xuất quân tham gia các giải đấu thể thao, hội thi của Bộ Công an

Công an Tây Ninh: Xuất quân tham gia các giải đấu thể thao, hội thi của Bộ Công an
6 giờ trướcBài gốc
Ban Giám đốc Công an Tây Ninh và Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại nhà tưởng niệm Bác Hồ.
Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh chủ trì lễ xuất quân. Trước khi vào buổi lễ, các đại biểu và 130 vận động viên của đội tuyển Công an Tây Ninh đến viếng, thắp hương tại nhà tưởng niệm Bác Hồ.
Sau 15 ngày tập luyện, đội tuyển Công an Tây Ninh đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng lên đường tham gia các giải thi đấu, hội thi tại tỉnh Lâm Đồng. Vận động viên tham gia Đại hội và Hội thi lần này được lựa chọn là cán bộ, chiến sĩ có phẩm chất, năng lực tốt. Trong quá trình tập luyện, các vận động viên chấp hành nghiêm túc việc huấn luyện, chú trọng vào các chiến thuật, quy chế, điều lệ thi đấu.
Phát biểu động viên tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh biểu dương tinh thần vượt khó trong chương trình huấn luyện, tập luyện của các vận động viên. Dù thời gian ngắn và kinh phí hạn chế trong tập luyện cùng với nhiều nội dung khó, các vận động viên vẫn cố gắng tập luyện một cách cơ bản, chất lượng.
Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo trong quá trình tham gia Đại hội và Hội thi, các vận động viên phải tuyệt đối chấp hành nghiêm chỉ thị, điều lệnh CAND, giữ đúng lễ tiết, tác phong văn hóa ứng xử của người chiến sĩ CAND và thể hiện tinh thần cao thượng trong thi đấu, gặt hái nhiều thành tích cao.
T.N - Minh Nhật
Nguồn Tây Ninh : https://baotayninh.vn/cong-an-tay-ninh-xuat-quan-tham-gia-cac-giai-dau-the-thao-hoi-thi-cua-bo-cong-an-a179983.html